CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T19:14:04+07:00

Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?


 Topper trải đệm là gì? Sử dụng topper như thế nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi mua topper. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ lý giải mọi thắc mắc của bạn về tấm trải đệm.

 TOPPER EVERON

Tấm topper trải đệm Everon chính hãng

Giải đáp thắc mắc: Topper trải đệm là gì?

Topper trải đệm là một tấm tiện ích trải trên mặt đệm. Lớp đệm này chỉ mỏng khoảng 3cm với mục đích gia tăng sự mềm mại; thoải mái cho người nằm. Hơn nữa, với giá thành rẻ, topper còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm tiêu dùng.

Cấu tạo của tấm Topper trải đệm Everon

Vỏ của tấm Topper Everon được sản xuất với chất liệu 100% polyester; bông 100% polyester và mút polyurethane foam. Với độ dày chỉ 3cm, trải đệm Everon rất dễ gấp gọn và thuận tiện cho việc vệ sinh, cất giữ. Đặc biệt, 4 góc của tấm trải có dây chun giúp cố định với đệm khi sử dụng. Màu ghi của tấm trải đệm cũng rất bắt mắt; đem lại sự tinh tế, trang nhã cho không gian phòng ngủ của bạn.

Tác dụng của tấm Topper trải đệm Everon

Vì Topper cũng được cấu tạo như một tấm đệm đa năng; nên nó được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau. Ngoài được sử dụng để trải lên đệm bông ép nhằm tăng tính đàn hồi; độ êm ái khi sử dụng. Topper còn được trải trực tiếp xuống sàn nhà hoặc mang đi du lịch, picnic.

Sử dụng Topper trải đệm khi nào?

- Topper trải đệm chính là sự thay thế hoàn hảo cho mọi gia đình khi đệm quá cứng so vơi nhu cầu sử dụng. Vừa giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn; vừa tiết kiệm chi phí.

- Khi khách tới chơi nhà và nghỉ lại, nếu đầu tư một chiếc đệm để sử dụng thì thật không phù hợp. Lúc này tấm Topper sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm được không gian bảo quản cất giữ sau khi tạm thời sử dụng.

- Một chiếc đệm quen thuộc cho chuyến đi picnic. Điều này thật dễ dàng khi sử dụng tấm topper.

Những lưu ý quan trọng khi mua topper trải đệm Everon

Chọn topper phù hợp với kích thước của đệm

Điều đầu tiên cần chú ý khi mua topper trải đệm chính là chọn topper phù hợp với kích thước của đệm hay vị trí trải. Topper quá to hay quá nhỏ so với đệm sẽ chỉ gây mất đi tính thẩm mỹ của giường ngủ.

Chú ý đến độ dày của topper

Độ dày cũng là điều bạn cần chú ý khi chọn topper. Độ dày từ 2 – 5cm là độ dày vừa phải; đem lại sự dễ chịu cho người nằm. Bên cạnh đó, độ dày của topper còn tùy thuộc vào độ dày của đệm và nhu cầu của người sử dụng. Bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn kỹ hơn cho mình về vấn đề này.

Chọn chất liệu cho topper trải đệm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại topper với mẫu mã, chất liệu khác nhau. Tuy nhiên không phải mẫu topper nào cũng tốt và chất lượng. Do đó bạn cần cân nhắc kỹ về chất liệu khi chọn mua topper; tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cụ thể, dòng topper được nhiều người lựa chọn hiện nay là topper trải đệm làm từ 100% polyester; bông 100% polyester và mút polyurethane foam.

Lựa chọn topper trải đệm của thương hiệu uy tín

tấm topper đệm everon

Topper trải đệm Everon được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Do chất lượng sản phẩm tốt, thân thiện với người tiêu dùng và giá cả hợp lý. Topper trải đệm cũng là sản phẩm được đánh giá cao tại Everon. Tại cửa hàng Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Chính hãng tại 289B, Phố Huế - Hai Bà Trưng, Hà Nội; bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp dòng topper chất lượng này.

Xem thêm các sản phẩm trải đệm của Everon Tại mục Phụ kiện cho đệm!

Cách bảo quản Topper trải đệm

Với topper, bạn nên giặt với máy giặt cỡ lớn để topper không bị xô bông và quá trình giặt diễn ra đảm bảo hơn. Sau khi giặt, bạn không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời; chỉ nên phơi ở nơi khô ráo thoáng mát.

 Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ phía trên; hi vọng bạn đã có thêm kiến thức để chọn được mẫu topper trải đệm ưng ý. Bạn cần tư vấn nhiều hơn về các mẫu topper trải đệm chính hãng của Everon; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp.

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đệm than hoạt tính. Dù dòng đệm này không phải là sản phẩm mới, nhưng cũng là mẫu sản phẩm đặc biệt trên thị trường. Ở bài viết dưới đây...
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Có đến 1/3 thời gian cuộc đời con người tiếp xúc với các sản phẩm chăn ga gối đệm. Căn phòng sạch sẽ thoáng mát, chiếc giường thơm tho, tinh tươm, chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái Nhưng những lợi ích mà chăn ga gối đệm mang lại chưa chắc
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal mới nhất năm 2020 sau đây được hàng nghìn khách hàng săn đón bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt...
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng topper Everon như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng topper đúng cách.
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì? Sau đây là 5 loại chất liệu chăn ga gối được các chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe.
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Hướng dẫn cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon tại nhà được chia sẻ dưới đây; sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đệm, giúp đệm phát huy công dụng hiệu quả tốt nhất.
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Các sản phẩm chăn ga gối đến từ thương hiệu Everon sau đây, đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Đây là 3 mẫu chăn ga gối đẹp nhất được người tiêu dùng yêu thích năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối đệm trong năm 2020 được chúng tôi gợi ý sau đây, sẽ giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối hiện đại cho phòng ngủ của mình.
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào cho mùa hè? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng; đặc biệt là khi thời tiết đã chuyển sang mùa nắng nóng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các dòng đệm mùa hè được các chuyên gia khuyên
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Hiện nay đặt mua chăn ga gối đệm Everon Online đang trở thành xu hướng. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet nên chỉ cần thiết bị công nghệ có kết nối mạng là bạn có thể mua hàng ở kì đâu và bất cứ thời gian nào.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo