CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-22T05:59:52+07:00

Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại


Có đến 1/3 thời gian cuộc đời con người tiếp xúc với các sản phẩm chăn ga gối đệm. Căn phòng sạch sẽ thoáng mát, chiếc giường thơm tho, tinh tươm, chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái đó là những điều ai cũng luôn mong muốn. Nhưng những lợi ích mà chăn ga gối đệm mang lại chưa chắc ai cũng biết và bài viết dưới dây chắc chắn khiến các bạn phải ngạc nhiên về lợi ích mà chăn ga gối đệm mang lại.

Tạo ra những phút giây thư giãn và giấc ngủ ngon.

Trên thị trường có rất nhiều loại chăn ga gối được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, vải nhung, vải dạ, gấm, lụa...Những loại chất liệu đó đều rất mềm mại, ấm áp giúp cho giấc ngủ ngon, êm ái và thoải mái hơn rất nhiều. 

Những bộ chăn gối kém chất lượng sẽ làm giảm sút chất lượng giấc ngủ của bạn, không thoải mái và khó chịu do chất liệu vải không đảm bảo chính là nguyên nhân gây mất ngủ.

bộ chăn ga cao cấp

>>> Xem thêm: Các mẫu Everon năm 2020

Với chất liệu cao cấp, thời trang và sang trọng bộ sản phẩm chăn ga gối đệm đem tới cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những phút giây thư giãn và những giấc ngủ ngon.

Phòng tránh các bệnh ngoài da và hô hấp

Tuy nhiên, với những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm không đảm bảo về chất lượng sản phẩm thường được nhuộm màu bằng những hóa chất độc có hại cho da nếu tiếp xúc trong thời gian dài, có thể gây dị ứng da và nặng hơn có thể là viêm da.

Bộ chăn ga gối đệm cao cấp có bề mặt vải láng mịn, trơn mát như nâng niu và xoa dịu làn da bạn, chẳng còn nỗi lo các bệnh về da có thể mắc phải. Với thành phần thiên nhiên không sử dụng hóa chất , chăn ga gối cao cấp luôn an toàn với sức khỏe, kể cả trẻ em khi hệ miễn dịch của chúng còn chưa tốt. Những tính năng như thoáng mát, đàn hồi, mềm mại để đảm bảo sự phục vụ cơ bản cần có cho quá trình nghỉ ngơi. Từ đó, người dùng sẽ không cảm thấy đau rát, khó chịu tại khu vực da tiếp xúc.

bộ everon 20014

Đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ có thân nhiệt nhạy cảm, thường ra mồ hôi vào ban đêm. Thì bộ chăn ga gối đệm cao cấp sẽ thấm hút mồ hôi tốt, tránh bị ẩm ướt khi nằm, giúp chiếc giường không khô thoáng, sạch sẽ, thơm tho tạo cảm giác dễ chịu cho làn da. Những bộ chăn ga gối kém chất lượng chính là thủ phạm gây tổn hại cho làn da của bạn đôi khi còn gây những bệnh nặng hơn như dị ứng, mẩn ngứa...

Tuổi thọ của bộ chăn ga gối đệm cao cấp sẽ lâu dài

Với một bộ chăn ga gối đệm cao cấp thì chất liệu để sản xuất ra bộ chăn ga gối đệm cũng phải là chất liệu cao cấp điều này đồng nghĩa với việc tuổi thọ của bộ chăn ga gối đệm cao cấp là rất dài.

Dù phải chịu tải trọng lớn, cấu trúc sợi vải vẫn khó đứt, giãn chảy. Do vậy, người sử dụng sử dụng với tần suất lớn có thể yên tâm vệ sinh thường xuyên mà không sợ hao mòn hay ảnh hưởng tới chất lượng ban đầu.

Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng        

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, các nhà thiết kế chăn ga gối đệm cao cấp đã cho ra mắt người tiêu dùng bộ chăn ga gối với nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau.

bộ everon 19081

Màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng đặc trưng, nhanh đi vào giấc ngủ, đó là điểm tạo nên sự khác biệt của bộ chăn ga gối đệm cao cấp. 

Do có nhiều đặc điểm ưu việt, chăn ga gối đệm cao cấp thường có giá thành khá mắc. Một bí quyết nho nhỏ để sở hữu chúng là săn hàng giảm giá.

Kích thích cho óc sáng tạo phát triển 

Với trẻ nhỏ, bộ chăn ga gối đệm có thể kích thích sự sáng tạo và khả năng phát triển não bộ. Dĩ nhiên, giấc ngủ ngon sẽ giúp máu lưu thông lên não tốt hơn, giúp phát triển tư duy của bé. Bên cạnh đó, màu sắc bắt mắt hay các hình thù, họa tiết độc đáo sẽ kích thích trẻ nhỏ thông minh, tăng sức sáng tạo hơn.

Phát triển thị lực, trí tưởng tượng, sáng tạo cũng là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm. Lựa chọn một bộ chăn ga gối cho trẻ nhỏ với những họa tiết ngộ nghĩnh, đầy màu sắc đẹp mắt giúp bé phát triển khả năng quan sát và sáng tạo tốt hơn. Não bộ của bé sẽ phát triển, nhận biết nhiều hơn về không gian xung quanh mình, từ đó sự sáng tạo tiềm năng trong bé sẽ được phát huy.

bộ everon trẻ em

>>> Xem thêm: Bảng Giá Bán Chăn Ga Everon Hàn Quốc Các Mẫu Năm 2020

Ở người lớn một giấc ngủ ngon, sâu sẽ giúp máu lưu thông lên não tốt hơn, tăng khả năng tư duy từ đó tăng khả năng sáng tạo. Đồng thời, mang lại cho bạn một tinh thần sảng khoái, thoải mái, tự tin với một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Lợi ích của chiếc đệm cao cấp

Đối với học sinh, sinh viên, trẻ nhỏ, là lứa tuổi kế thừa cho đất nước thì việc giữ cho cột sống phát triển tốt là một phần bảo vệ sức khỏe của các em, bảo đảm việc học tập tốt và công tác tốt. Nằm nệm sẽ giúp cột sống được nâng đỡ tốt, hỗ trợ sự phát triển của khung xương.

Nâng đỡ cột sống người nằm, giúp thẳng cột sống, không gây cong võng (nệm không bị lún, trũng khi nằm). Đây là tính chất rất quan trọng giúp không gây đau lưng sau khi ngủ , đặc biệt tốt cho người già cũng như trẻ em đang trong giai đoạn phát triển cột sống.

đệm lò xo cao cấp

Các bệnh nhân bị lao cột sống, thoái hóa gai cột sống đặc biệt là người lớn tuổi thường xuyên bị đau lưng, bệnh nhân sau thời kỳ hậu phẫu, trẻ em vẹo cột sống bẩm sinh… khi sử dụng đệm cao cấp sẽ giúp tránh những bệnh lý về cột sống.

Khi nằm sẽ phân bố đều khắp bề mặt tiếp xúc,giúp người nằm dễ chịu ở mọi tư thế, không cấn, không tạo các điểm có áp lực cao trên cơ thể, giúp có giấc ngủ ngon. Khả năng đàn hồi của các loại sản phẩm đến mức hoàn hảo, nghĩa là khả năng phục hồi hoàn toàn về hình dạng và kích thước ban đầu của sản phẩm sau khi chịu lực tác dụng lớn và liên tục.

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đệm than hoạt tính. Dù dòng đệm này không phải là sản phẩm mới, nhưng cũng là mẫu sản phẩm đặc biệt trên thị trường. Ở bài viết dưới đây...
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Có đến 1/3 thời gian cuộc đời con người tiếp xúc với các sản phẩm chăn ga gối đệm. Căn phòng sạch sẽ thoáng mát, chiếc giường thơm tho, tinh tươm, chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái Nhưng những lợi ích mà chăn ga gối đệm mang lại chưa chắc
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal mới nhất năm 2020 sau đây được hàng nghìn khách hàng săn đón bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt...
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng topper Everon như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng topper đúng cách.
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì? Sau đây là 5 loại chất liệu chăn ga gối được các chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe.
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Hướng dẫn cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon tại nhà được chia sẻ dưới đây; sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đệm, giúp đệm phát huy công dụng hiệu quả tốt nhất.
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Các sản phẩm chăn ga gối đến từ thương hiệu Everon sau đây, đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Đây là 3 mẫu chăn ga gối đẹp nhất được người tiêu dùng yêu thích năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối đệm trong năm 2020 được chúng tôi gợi ý sau đây, sẽ giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối hiện đại cho phòng ngủ của mình.
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào cho mùa hè? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng; đặc biệt là khi thời tiết đã chuyển sang mùa nắng nóng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các dòng đệm mùa hè được các chuyên gia khuyên
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Hiện nay đặt mua chăn ga gối đệm Everon Online đang trở thành xu hướng. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet nên chỉ cần thiết bị công nghệ có kết nối mạng là bạn có thể mua hàng ở kì đâu và bất cứ thời gian nào.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo