CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-08-29T15:47:59+07:00

Cách trải chăn ga gối giường cưới hợp phong thuỷ vợ chồng mới cưới


Cách trải chăn ga gối đệm tân hôn giường cưới như thế nào hợp phong thuỷ? Đây là băn khoăn của rất nhiều cặp đôi chuẩn bị cưới. Theo dân gian, phong tục trải giường cưới cho đôi uyên ương cần hợp phong thuỷ mới giúp vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc; sớm sinh được quý tử.

trải chăn ga gối cưới

Cách trải chăn ga gối phòng cưới hợp phong thuỷ bạn phải biết 

Khi lựa chọn chăn ga gối giường cưới cần chú ý:

 

Về màu sắc chăn ga gối đệm tân hôn giường cưới, nên chọn màu sắc hợp mệnh với cô dâu chú rể; tránh chọn màu tương khắc sẽ không tốt cho cặp vợ chồng mới cưới. Đồng thời nên chọn màu hài hoà với không gian nội thất trong phòng cưới để đảm bảo tính thẩm mỹ. 

 

Về chất liệu của bộ chăn ga gối đệm cưới. Bạn hãy lựa chọn chất liệu tốt; thoáng và dịu nhẹ với làn da như vải Cotton satin, vải Modal ,vải Tencel...

 

 

Cách trải chăn ga gối giường cưới:

 

Khi trải chăn ga gối giường cưới, các gia đình cần thực hiện với những lưu ý sau:

Đảm bảo ngoài cô dâu chú rể ra thì không ai được ngồi lên giường cưới. Để đảm bảo điều này thì các gia đình có thể trải chăn ga gối ngay trước khi cô dâu chú rể bước vào phòng; hoặc có thể trải từ trước nhưng khoá cửa phòng lại. 

Lựa chọn người trải bộ chăn ga gối cưới với các tiêu chí: hợp tuổi cô dâu chú rể; đã có con trai và con gái; có tính cách hài hòa, dễ chịu và có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Sở dĩ cần chọn người trải chăn ga gối giường cưới vì theo dân gian; việc này giúp cho đôi vợ chồng trẻ có cuộc sống hôn nhân viên mãn; con cháu đầy đàn và sự nghiệp thuận lợi.

bộ chăn ga gối cưới

Những lưu ý quan trọng khi trải giường cưới cho phòng tân hôn

Để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và êm ấm, khi trải giường cưới; các cặp đôi cần lưu ý những điều sau:

Thứ nhất, vị trí đặt giường cưới

Vị trí tốt nhất để đặt giường cưới là nơi thông thoáng, yên tĩnh; có ánh sáng dịu dàng. Không nên đặt giường cưới đối diện với cửa sổ hay cửa ra vào; sẽ khiến luồng khí mạnh chiếu thẳng vào giường gây cản trở cho cuộc sống vợ chồng; đặc biệt là khiến cuộc sống sinh hoạt vợ chồng hàng ngày không được tự nhiên vui vẻ. 

 

Bạn nên hạn chế đặt nhiều đồ trang trí xung quanh giường cưới. Nên chọn đèn có ánh sáng dịu dàng thắp trong phòng tân hôn để giúp hai vợ chồng cảm thấy dễ chịu và ấm áp hơn. 

Thứ hai, chọn hướng đặt giường cưới

Cần tránh hướng Bạch Hổ khi đặt giường cưới vì hướng này dễ khiến vợ chồng bất hòa. Nên kê giường cưới cho phòng tân hôn theo hướng Thanh Long để giúp gia đình luôn hòa thuận và gắn bó.

 

Bạn nên đặt giường tiếp giáp với bức tường bằng phẳng; tượng trưng cho chỗ dựa ổn định của hôn nhân đôi lứa. Đặc biệt cần tránh đặt giường cưới ở bức tường cong vì theo phong thuỷ; cong luôn đại diện cho sự chuyển động nên hôn nhân dễ bị trục trặc; không tốt đẹp. 

Thứ ba, cần lưu ý tường đầu giường cưới 

Với bức tường ở đầu giường, bạn chỉ nên treo tranh hoặc vật trang trí đơn giản. Không nên đóng kệ hay hay gắn tủ phía trên đầu giường cưới; dễ khiến hai vợ chồng thấy bất an, mệt mỏi khi nghỉ ngơi ở trên giường.  

Thứ tư, lựa chọn màu sắc của giường ngủ và trải chăn ga gối cưới 

Nếu giường cưới có chất liệu kim loại, bạn nên sơn toàn bộ giường bằng màu sắc hợp mệnh của chú rể. Cùng với đó là nên trải kín chăn ga gối để che bớt đi phần kim loại; dễ khiến từ trường nhiễu loạn và ảnh hưởng tới sức khỏe của vợ chồng bạn. Đồng thời giúp cho phòng tân hôn đẹp và bắt mắt hơn. 

 chăn ga gối everon cưới

Nếu giường cưới làm bằng chất liệu gỗ thông thường; bạn nên chọn chăn ga gối có màu sắc hợp với mệnh của hai vợ chồng và không gian phòng ngủ để tạo nên sự hài hoà cho căn phòng; đồng thời giúp cuộc sống của hai bạn luôn êm ấm hạnh phúc. 

Thứ năm, lựa chọn đồ trang trí cho phòng cưới

Bạn có thể đặt hai lọ hoa hai bên giường cưới; hoặc đặt viên pha lê hình con giáp ở gần giường  để giúp vợ chồng luôn hòa thuận.

Những điều cần kiêng kị ngoài việc trải chăn ga gối giường cưới cặp đôi phải biết

Ngoài ra, khi trải chăn ga gối giường cưới; gia đình và các cặp đôi cũng phải kiêng kị những điều sau để tránh những điều không may mắn xảy ra trong cuộc sống hôn nhân của đôi tân hôn: 

Kiêng đặt giường cưới có gương chiếu thẳng vào 

Theo quan điểm phong thủy, đặt gương ở đầu giường và hai bên giường sẽ ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt và tình cảm của vợ chồng. Do đó các cặp đôi nên tránh đặt gương ở những vị trí này trong phòng cưới. 

Kiêng kê giường cưới ở đối diện với cửa ra vào

Đặt gường cưới ở vị trí đối diện cửa ra vào sẽ hút đi năng lượng của bạn; ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của hai vợ chồng. Do đó giấc ngủ của vợ chồng bạn sẽ không sâu giấc, không trọn vẹn; tinh thần luôn âu lo mệt mỏi. 

Kiêng dùng giường cũ làm giường tân hôn 

Đây là một trong những điều đại kị khi trải chăn ga gối cưới và giường cưới. Vì theo phong thuỷ, nếu dùng giường cũ làm giường tân hôn; thì những điều không may mắn của chủ cũ có thể sẽ vận vào đời sống của vợ chồng mới cưới. Cho nên bạn hãy sắm giường mới cho phòng cưới của mình nhé. 

Kiêng để người khác ngồi trên giường cưới

 

Đây cũng là một trong những điều bạn nên tránh khi trải chăn ga gối cưới. Bởi cũng theo phong thuỷ, khi ngồi trên giường cưới thì người đó có thể lấy đi những may mắn và để lại những điều không tốt cho vợ chồng mới cưới. Do đó nếu ở chỗ của bạn có thói quen vào thăm phòng tân hôn thì cũng hãy chắc chắn không có ai ngồi lên giường nhé. 

Kiêng sử dụng những bộ chăn ga gối cưới có họa tiết hình hoa cúc hoặc màu tối

Hoa cúc và màu tối tượng trưng cho sự chết chóc và không may mắn. Do đó bạn không nên trải những bộ chăn ga gối cưới có hoạ tiết hoặc màu này. Thay vào đó, bạn nên chọn hoạ tiết hoa hồng hoặc không mang họa tiết. Về màu sắc, bạn nên sử dụng các màu sắc nhẹ nhàng như màu hồng phấn; kem hoặc trắng cho những bộ chăn ga gối cưới của mình. 

 

Trải chăn ga gối cưới và giường cưới như thế nào hợp phong thuỷ? Cần kiêng kị những gì khi chuẩn bị phòng tân hôn? Bài viết trên đây chúng tôi đã giải đáp khá chi tiết những thắc mắc này.

Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích cho bạn khi chuẩn bị phòng cưới. Nếu bạn cần tư vấn thêm về cách chọn các bộ chăn ga gối đệm cưới; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp. 

Tin tức cùng loại
Bộ chăn ga gối đẹp gồm những gì? Giá Chăn Ga Gối Đệm khoảng bao nhiêu?
Bộ chăn ga gối đẹp gồm những gì? Giá Chăn Ga Gối Đệm khoảng bao nhiêu?
Bộ chăn ga gối đẹp - Kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và thoải mái. Chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, tạo nên không gian ngủ sang trọng
Chăn hè là gì? tác dụng của chăn hè chần bông
Chăn hè là gì? tác dụng của chăn hè chần bông
Khái niệm chăn hè thu là gì? các tác dụng của chăn hè thu: là loại chăn được đệm thêm một lớp bông ở giữa. Chăn chần bông của Everon có hai loại chính đó là chăn xuân thu và chăn bốn mùa.
Cách phân biệt  ga chun, ga chun chần Everon
Cách phân biệt ga chun, ga chun chần Everon
Ga trải giường bao gồm ga chun và ga phủ là những thành phần không thể thiếu của một bộ chăn ga gối hoàn thiện.
Tuổi giáp tý 1984 chọn màu sắc nào hợp mệnh
Tuổi giáp tý 1984 chọn màu sắc nào hợp mệnh
Những người tuổi Giáp Tý, những màu trầm thường là gam màu được ưa thích, chính vì thế, ngay cả phong cách phòng khách họ cũng thường lựa chọn phối những đồ có màu trung tính như màu nâu để tạo ra không gian sang trọng và ấm cúng
Cách bày trí đồ vật dụng phòng ngủ đúng phong thủy
Cách bày trí đồ vật dụng phòng ngủ đúng phong thủy
Việc bày trí đồ vật, màu sắc trong phòng ngủ theo phong thủy có ý nghĩa rất to lớn, đặc biệt là đối với những người coi trọng vấn đề tâm linh. Chính vì vậy, sau đây Everon Phố Huế sẽ tư vấn cho bạn cách bày trí phòng ngủ đúng phong thủy
Nên mua Đệm bông ép Everon hay Sông Hồng?
Nên mua Đệm bông ép Everon hay Sông Hồng?
Everon và Sông Hồng là hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá thành hấp dẫn…là ưu điểm của đệm bông ép Everon và đệm bông ép Sông Hồng. Vậy nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào?
Cách giặt ruột gối Everon bằng tay và bằng máy giặt
Cách giặt ruột gối Everon bằng tay và bằng máy giặt
Bước 1: Làm sạch bụi bẩn, tạp chất trong ruột gối, Bước 2: Ngâm ruột gối Everon vào nước giặt khoảng 30 phút, Bước 3: Giặt và xả ruột gối, Bước 4: Sử dụng túi giặt vắt khô nước còn trong ruột gối Everon
Cách trải chăn ga gối giường cưới hợp phong thuỷ vợ chồng mới cưới
Cách trải chăn ga gối giường cưới hợp phong thuỷ vợ chồng mới cưới
Khi trải chăn ga giường cưới, gia đình cần thực hiện với những lưu ý sau: Đảm bảo ngoài cô dâu chú rể ra thì không ai được ngồi lên giường cưới, Lựa chọn người trải chăn ga gối đệm cưới phù hợp hợp tuổi cô dâu chú rể.
Tìm Hiểu Về Các Loại Chăn Trần Bông Mang Thương Hiệu Everon
Tìm Hiểu Về Các Loại Chăn Trần Bông Mang Thương Hiệu Everon
Chăn trần Bông Của Thương Hiệu Everon Có 3 Loại: Chăn Bốn Mùa, Chăn Hè Thu Và Chăn trần Bông Sử Dụng Trong Mùa Đông (Loại Này Gồm Cả Vỏ Và Ruột Thường Gọi Là Ruột Chăn trần Bông) Đặc Tính Và Ưu, Nhược Điểm Của Từng Loại Chăn trần Này.
Cách Vệ Sinh, Bảo Quản Chăn Ga Gối Tránh Ẩm Mốc
Cách Vệ Sinh, Bảo Quản Chăn Ga Gối Tránh Ẩm Mốc
Những Ngày Mưa Gió, Độ Ẩm Không Khí Cao Là Điều Kiện Để Nấm Mốc Tấn Công, Ảnh Hưởng Chất Lượng Chăn Ga Gối. Vậy, Làm Sao Để Vệ Sinh, Bảo Quản Chăn Ga Gối Đúng Cách, Tránh Ẩm Mốc?
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo