CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-19T09:35:20+07:00

Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất


Vai trò của một chiếc đệm êm ái, mềm mại, chất lượng đối với một giấc ngủ ngon và sức khỏe người sử dụng là vô cùng to lớn. Vậy nên hiện nay người tiêu dùng thường hướng đến các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon, như một sự đảm bảo chắc chắn về chất lượng và sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Dưới đây là top 5 loại đệm mỏng Everon ấn tượng, nổi bật nhất năm được khách hàng tin tưởng, yêu mến, sử dụng rất nhiều. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho bản thân cũng như các thành viên thân yêu trong gia đình.

1. Topper Memory Foam Everon

Topper Memory Foam Everon là dòng đệm mỏng thuộc thương hiệu Everon mang đến cho người dùng cảm nhận êm dịu và một giấc ngủ hoàn hảo, nhẹ nhàng.

topper memory foam

Topper Memory Foam Everon có cấu tạo gồm hai bộ phận chính: Phần ruột đệm bên trong và phần vải vỏ bọc bên ngoài. Bộ phận ruột đệm chính là lớp Memory Foam dày 4cm, đây là chất liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Có tính năng ưu việt giúp bảo vệ xương khớp và hạn chế những tác động mạnh, những chấn thương khi sử dụng dụng. Bộ phận vỏ ngoài sử dụng chất liệu vải cao cấp đến từ thiên nhiên như Tencel, Modal... mang đến sự mềm mại, mịn màng, và an toàn cho người sử dụng.

 

Topper Memory Foam Everon có rất nhiều đặc tính nổi bật, bạn có thể dùng để trải lên bên trên đệm chính để tăng thêm độ mềm mại cho đệm. Hoặc trải trực tiếp xuống sản để sử dụng như một tấm nệm êm ái. Đệm được thiết kế khả năng chống trượt tối ưu phía dưới, và có dây cố định tại 4 góc, giúp ổn định vị trí đệm và không bị xê dịch trong quá  trình sử dụng.

Topper Memory Foam Everon có thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng gấp gọn khi di chuyển, cất giữ và bảo quản. Bộ phận khóa kéo linh hoạt giúp bạn có thể tách rời ruột đệm và vỏ để vệ sinh vô cùng đơn giản và thuận tiện.

 

Topper Memory Foam Everon còn được sử dụng để làm tăng hiệu quả cho quá trình trị liệu các bệnh về xương khớp, cột sống. Hạn chế những đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng, giúp người sử dụng có thể ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy Topper Memory Foam Everon hiện đang là dòng sản phẩm lý tưởng được khuyên dùng cho người có bệnh lý về xương, người cao tuổi, bà bầu, trẻ em và cả những người hay tập luyện thể thao...

2. Đệm đa năng Everon

Đệm đa năng Everon là một trong những dòng sản phẩm đệm nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia sức khỏe, và người tiêu dùng. Là một sản phẩm kết tinh từ sự sáng tạo cùng kỹ thuật hoàn hảo của thương hiệu Everon. Đệm đa năng Everon xứng đáng là mẫu đệm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Đệm Đa Năng Everon Giảm 50%

Đệm đa năng Everon được làm bằng chất liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Đệm có cấu tạo 2 phần: Phần ruột đệm được làm bằng sợi bông Polyester, cùng công nghệ ép cách nhiệt tạo thành khối liên kết chặt chẽ, bền vững có độ dày thông dụng là 3cm. Vỏ đệm được làm bằng chất liệu cotton bền đẹp, mang đến sự mềm mại, thông thoáng tối ưu. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh, cất gọn và bảo quản.

 

Đệm đa năng Everon có trọng lượng vừa phải, khá cứng và độ đàn hồi thấp nên phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng đệm không quá mềm. Được thiết kế 2 lớp nên dễ sử dụng, dùng để trải trên giường hoặc trực tiếp dưới sàn nhà. 

đệm đa năng everon

Đệm đa năng Everon có nhiều kích cỡ khác nhau, nhưng tựu chung lại gồm các kích cỡ phổ biến là 120x200, 160x200, 180x200, 200x220. Và tùy theo từng kích cỡ khác nhau mà mức giá thành cũng khác nhau.

3.Topper Everon

Topper Everon là một dòng sản phẩm tiện dụng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Được xếp vào dòng sản phẩm đệm mỏng với độ dày khoảng 3cm, được dùng chủ yếu để trải lên bề mặt tấm đệm dày (chính). Mang đến độ mềm mại, thông thoáng, và gọn gàng tối ưu cho người sử dụng.

Topper Everon

Tấm đệm Topper Everon có cấu trúc mỏng nhẹ gồm một lớp ruột đệm mỏng được làm từ chất liệu bông 100% Polyester và mút Polyurethane foam. Và một lớp vải bọc bên ngoài sử dụng chất liệu vải cao cấp. Trên mỗi tấm đệm đều được thiết kế dây đai, dây cố định nên độ chắc chắn cao, không bị xô đẩy, xê dịch trong quá trình sử dụng.

 

Tấm đệm Topper Everon thường có màu trắng tinh tế, sang trọng, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng. Bên cạnh đó tấm đệm còn được sử dụng để làm tăng tính tiện nghi, mang lại vẻ đẹp êm ái, thoáng mát cho người dùng. Giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ một cách tối ưu.

4. Đệm bông ép 5cm Everon

Đệm bông ép 5cm Everon được thiết kế khá đặc biệt, với đồ dày chỉ 5cm, đây được cho là độ dày nhỏ nhất mà công ty Everpia cung cấp ra thị trường. Với hi vọng sẽ mang đến cho người dùng đặc biệt đối tượng trẻ nhỏ một sản phẩm tiện dụng, an toàn khi sử dụng.

Đệm bông ép Everon 5cm

Đệm bông ép Everon 5cm có kết cấu gồm hai phần, phần lõi được làm từ chất liệu bông xơ cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc. Lớp vỏ dùng chất liệu vải chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với người dùng.

 

Đặc biệt đệm bông ép 5cm Everon có độ đàn hồi tương đối thấp, khi sử dụng sẽ không có cảm giác bị trũng xuống quá nhiều. Không có cảm giác bồng bềnh, khó chịu. Có tác dụng bảo vệ tối ưu sự phát triển ổn định của xương, cột sống...

Đệm có giá thành rẻ, thiết kế gấp gọn, dễ vệ sinh và bảo quản.

5 Tấm trải tiện ích Everon

Với độ tiện dụng tối ưu, và vượt trội tấm trải tiện ích Everon luôn là vật dụng không thể thiếu trong không gian sinh hoạt, ngủ nghỉ của nhiều gia đình. Đặc biệt với thiết kế mỏng nhẹ và nhỏ gọn tấm trải tiện ích Everon thường được các nhân viên văn phòng ưa chuộng sử dụng để nghỉ trưa tại nơi công sở.

 

Tấm trải tiện ích Everon được làm từ vải sợi canvas cao cấp. Trong đó chủ yếu là những sợi cotton dệt ngang, thiết kế tấm đệm khá mỏng nhưng lại đầy đủ sự êm ái, mềm mại. Đây chính là ưu điểm mà người dùng rất thích ở mẫu sản phẩm mới này của Everon.

 

Sản phẩm có tính ưu việt cao khi có thể sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường sống. Vừa có thể trải giường, vừa có thể trải sàn, cũng có thể sử dụng để làm nơi nghỉ trưa của nhân viên văn phòng, học sinh, công nhân... Tấm trải tiện ích Everon có thể gấp gọn và đơn giản khi vệ sinh và bảo quản.

Làm từ chất liệu an toàn, cao cấp, không dùng chất tẩy rửa, làm trắng nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bề mặt được thiết kế nhẵn mịn, không gây kích ứng da, khả năng định hình của tấm trải khá tốt, luôn giữ được hình dạng ban đầu sau quá trình sử dụng lâu dài.

Tấm Trải Tiện Ích Everon

Đặc biệt phần bề mặt đệm được thiết kế chống trơn trượt tối ưu nên thích hợp với mọi bề mặt, như sàn gỗ, sàn gạch hoa, giường... Kích thước tấm trải vào khoảng 80x195 cm nên rất dễ gấp gọn và mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại...

Trên đây là top 5 dòng sản phẩm đệm mỏng Everon ưu việt và tiện dụng. Với những sản phẩm này khách hàng sẽ cảm nhận được sự gọn gàng, tinh tế, linh hoạt trong từng không gian sống. Đồng thời mang đến cho bản thân và gia đình những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời đáng để đầu tư.

 

 

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga gối Everon được làm từ chất liệu vải Modal cao cấp luôn giúp tôn lên nét đẹp quý phái, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại. Đặc biệt chất liệu vải Modal còn mang đến sự mềm mại, mịn màng, thông thoáng
Top 5 bộ chăn ga chất vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Dưới đây là top 5 bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022 thuộc bộ sưu tập Everon năm 2021, 2022. Hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho căn phòng ngủ hiện đại của gia đình
[Review] Các dòng đệm lò xo Everon xịn nhất tại Việt Nam
[Review] Các dòng đệm lò xo Everon xịn nhất tại Việt Nam
Đệm lò xo Everon là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Thiết kế đẹp và ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Chính vì vậy, sản phẩm này đã chinh phục được nhiều khách hàng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon: Ruột chăn Everon Standard, Ruột chăn Everon Classic, Ruột chăn Everon Micro Expo, Ruột chăn Everon 5S, Ruột chăn Everon Micro
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất, 1. Topper Memory Foam Everon, 2. Đệm đa năng Everon, 3.Topper Everon, 4. Đệm bông ép 5cm Everon, 5 Tấm trải tiện ích Everon
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021, Bảng giá chăn bốn mùa Everon, Bảng giá vỏ chăn đông Everon, Bảng giá chăn hè thu Everon
Gối chữ S Everon giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ ngon
Gối chữ S Everon giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ ngon
Gối chữ S Everonlà giải pháp tuyệt vời giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn mỗi ngày: ✔ Gối chữ S có kích thước 36x130, thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trên giường của bạn
Có nên sử dụng ga chun chống thấm không?
Có nên sử dụng ga chun chống thấm không?
Với những lợi ích mà ga chống thấm Everon đem đến cho người sử dụng thì đây xứng đáng là sản phẩm đáng để sử dụng khi bạn có nhu cầu. Bạn Hãy nghiên cứu để mua được một bộ ga chống thấm chính hãng, chất lượng, của những thương hiệu uy tín,
Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất  2021
Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất 2021
Đệm lò xo liên kết Everon luôn là lựa chọn hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm đệm mang đến cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích to lớn về sức khỏe. Sở hữu những ưu điểm nổi bật về tính đàn hồi, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ sản phẩm cao
Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021
Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021
Các mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được khách hàng ưu ái, quan tâm hơn cả. Nếu so với các loại đệm cao su, đệm bông ép thì đệm lò xo túi Everon có độ đàn hồi vượt trội hơn, khả năng nâng đỡ cột sống tốt, cho giấc ngủ ngon hơn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo