CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-19T09:58:04+07:00

Top 5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022


Những bộ chăn ga gối Everon được làm từ chất liệu vải Modal cao cấp luôn giúp tôn lên nét đẹp quý phái, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại. Đặc biệt chất liệu vải Modal còn mang đến sự mềm mại, mịn màng, thông thoáng cho từng bộ sản phẩm. Chính vì vậy mà các bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Modal luôn chiếm giữ vị trí độc tôn trên thị trường chăn ga gối đệm. Và là lựa chọn yêu thích, tin tưởng của mọi gia đình hiện nay.

Bộ everon esm-21015

5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất

Nếu bạn đang quan tâm tìm kiếm một bộ chăn ga gối phù hợp, chất lượng thì danh sách top 5 bộ chăn ga Everon chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022 dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu chất liệu cao cấp, thiết kế ấn tượng, trang trí cầu kỳ, công phu. Top 5 sản phẩm Everon dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Bộ Everon Epm-22069

Bộ sản phẩm Everon Epm-22069 nằm trong bộ sưu tập Everon 2022 mới nhất trong năm, nhận được rất nhiều sự khen ngợi và đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Chất liệu vải Modal mềm mại, cao cấp càng tôn nên nét cuốn hút, ấn tượng cho bộ sản phẩm.

https://everonvn.com.vn/media/CK/images/2022/everon-epm-22069-(2).jpg

Không khó để nhận thấy lối thiết kế nhẹ nhàng, mang cả thiên nhiên tươi mát, trong lành vào bên trong căn phòng ngủ của bộ sản phẩm Everon Epm-22069. Lấy tông màu be nhạt làm chủ đạo, kết hợp hoàn mỹ cùng họa tiết hoa lá, được thêu một cách tỉ mỉ trên nền vải Modal cao cấp. Bộ chăn ga gối Everon Epm-22069 như mang đến một cảm giác trẻ trung tươi mới cho không gian sống. Cảm nhận thoải mái và đầy tinh tế chắc chắn sẽ giúp người dùng có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Bộ everon-epm-22069

Điểm nhấn nổi bật của bộ sản phẩm Everon Epm-22069 không phải là tông màu be nhạt, hay những hình họa tiết hoa lá cành xinh xắn. Mà chính là những tông màu cam, vàng, xanh, tím... được lựa chọn một cách đầy ẩn ý, đa sắc trong mỗi chùm hoa nhỏ. Mang đến một nét đẹp sinh động, tươi mát, cuốn hút lạ thường nhưng lại vô cùng thanh lịch, trang nhã. Một sản phẩm được tạo ra từ nghệ thuật phối màu hoàn hảo. Hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian phòng ngủ của mọi gia đình.

Bộ everon-epm-22069

Bộ chăn ga Everon Epm-22069 thích hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng, thanh lịch và nữ tính. Chất liệu vải Modal sẽ càng làm tôn thêm nét quyết rũ “càng ngắm càng yêu” trong từng đường nét thiết kế của sản phẩm. Bởi vậy không có gì là khó hiểu khi Everon Epm-22069 là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong top những bộ chăn ga Everon với chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022.

Bộ Everon Esm-22019.

Được làm từ chất liệu gỗ sồi Modal cao cấp, bộ sản phẩm Everon Esm-22019 nằm trong top những mẫu sản phẩm đáng mua nhất năm 2022. Được Everon ra mắt khách hàng trong bộ sưu tập Everon 2022, bộ sản phẩm Everon Esm-22019 nhanh chóng thu hút khách hàng bởi màu sắc nổi bật, chất liệu cao cấp và thiết kế mang nét đặc trưng riêng.

Bộ everon-esm-22019

Lựa chọn tông màu đỏ làm màu sắc chủ đạo, bộ sản phẩm Everon Esm-22019 hướng đến nét đẹp cuốn hút, mạnh mẽ và đầy cảm hứng. Màu đỏ được coi là màu của tình yêu, may mắn, cũng là màu của sự nhiệt huyết, mạnh mẽ. Chính vì vậy bộ chăn ga Everon Esm-22019 phù hợp với những không gian phòng ngủ mang nét đẹp viên mãn, hạnh phúc và tròn đầy.

Bộ everon-esm-22019

Không chỉ tạo ấn tượng bởi màu sắc đầy cuốn hút, bộ sản phẩm Everon Esm-22019 còn sở hữu những họa tiết hoa hồng được thêu một cách tỉ mỉ như in trong từng lớp vải Modal. Tạo nên hình ảnh sắc nét, sinh động, và đầy đẳng cấp cho bộ sản phẩm. Màu sắc được lựa chọn cho những bông hoa hồng nhỏ không phải là màu đỏ hay màu hồng mà chính là màu trắng. Một sự kết hợp đầy ăn ý, tạo điểm nhấn nổi bật, làm tôn thêm nét sinh động, cuốn hút riêng.

Bộ everon-esm-22019-(3).jpg

Đồng thời cách phối màu trong bộ sản phẩm Everon Esm-22019 năm 2022 mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Nếu như màu đỏ tượng trưng cho sự mạnh mẽ, độc lập, và kiên định thì màu trắng hoa hồng lại là biểu tượng của sự thuần khiết, thánh thiện, và chân thành. Sự hòa quyện của hai sắc thái tưởng chừng như đối lập đã mang đến một sản phẩm đại diện cho một tình yêu vĩnh cửu, một cuộc sống hôn nhân viên mãn, bền chặt.

Bộ everon-esm-22019

Chất liệu vải Modal có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, nhẹ nhàng, mềm mịn, hút ẩm cao, co giãn tốt. Giúp hoàn thiện hơn sự hoàn hảo, đáng để sở hữu của bộ sản phẩm Everon Esm-22019.

Bộ Everon EPM-22065

Sự đa dạng trong các bộ sưu tập Everon luôn mang đến sự thích thú, yêu mến cho tất cả mọi khách hàng. Trong bộ Everon 2022 thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng đã cho thấy sự đa dạng, biến hóa linh hoạt trong từng mẫu sản phẩm. Đó chính là sự xuất hiện của bộ chăn ga gối Everon EPM-22065. Một bộ sản phẩm tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cuốn hút, và hấp dẫn lạ kỳ.

Bộ everon-epm-22065

Lựa chọn lối thiết kế mang phong cách tối giản, các đường nét thiết kế, cũng như màu sắc được sử dụng trong bộ sản phẩm Everon EPM-22065 đều toát lên nét nhẹ nhàng, mềm mại, và đơn giản. Các đường kẻ sọc ngang chạy đều từ bên này sang bên kia tạo nên sự cân bằng, gọn gàng cho tổng thể thiết kế chung. Màu sắc ghi sáng kết hợp cùng màu xám càng tôn thêm nét đơn giản, không cầu kỳ của toàn bộ sản phẩm.

Bộ everon-epm-22065

Trong bộ sản phẩm Everon EPM-22065 bạn sẽ không tìm thấy một nét tương phản, đối lập nào trong hình thái, cũng như màu sắc chủ đạo. Nhưng chính sự đồng nhất, hài hòa giữa những chi tiết nhỏ với tổng thể thiết kế chung đã mang đến nét đẹp cuốn hút đầy ma mị. Chất liệu vải Modal được sử dụng như một mảnh ghép hoàn hảo cho một sản phẩm hướng đến nét đẹp mềm mại, thoải mái, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại và thanh lịch.

Bộ Everon Esm-22013

Nằm trong bộ sưu tập Everon 2022 vừa mới được ra mắt khách hàng trên toàn quốc trong thời gian vừa qua. Bộ sản phẩm Everon Esm-22013 được làm từ chất liệu vải Modal sang trọng. Đem đến cảm nhận mát lạnh, mềm mịn, và thấm hút tối ưu. Kết hợp cùng thiết kế nổi bật, thu hút trong từng đường nét, màu sắc, họa tiết hoa văn ấn tượng. Everon Esm-22013 luôn nằm trong danh sách những bộ sản phẩm chất liệu Modal đáng mua nhất năm 2022.Bộ everon esm-22013

Bộ sản phẩm Everon Esm-22013 chính là minh chứng sắc nét cho phong cách thiết kế nổi tiếng ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Không sử dụng những đường nét cầu kỳ hay màu sắc quá bắt mắt, Everon Esm-22013 khoác lên mình màu sắc ghi xám trung tính. Một màu sắc khá tinh tế và được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế thời trang, thiết kế nội thất.

Bộ everon-esm-22013

Điểm đáng chú ý trong thiết kế của bộ sản phẩm Everon Esm-22013 chính là sự kết hợp hoàn hảo những họa tiết hoa nhỏ có màu sắc tương phản, nổi bật với màu sắc chủ đạo. Mang đến một hiệu ứng đối lập tinh tế, tạo nên nét hài hòa trong tổng thể thiết kế chung. Không rực rỡ, bắt mắt, nhưng cũng không đơn điệu, nhàm chán. Everon Esm-22013 chính là đại diện cho nét đẹp vừa thanh lịch, nhẹ nhàng, vừa sinh động, cuốn hút.

Bộ everon-esm-22013

Chất liệu vải Modal mang đến sự mịn màng, mềm mại, bền đẹp cho sản phẩm. Đồng thời mang đến sự cảm nhận trọn vẹn cho người dùng.

Bộ Everon Esm-21015.

Là ứng viên sáng giá trong danh sách 5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất của Everon năm 2021 của thương hiệu Everon. Bộ sản phẩm Everon Esm-21015 sở hữu thiết kế ấn tượng, màu sắc bắt mắt, cùng giá thành phải chăng. Đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của mọi gia đình hiện nay.

Bộ everon-21015.jpg

Bộ Everon Esm-21015 sử dụng chất liệu Modal là chất liệu phổ biến, được chiết xuất từ gỗ sồi tự nhiên. Mang đặc tính mềm mịn, nhẹ nhàng, thấm hút tốt, và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Khả năng co giãn, chống co rút, cũng như độ bền màu, giữ độ tươi mới của sản phẩm qua thời gian dài sử dụng. Vậy nên Everon Esm-21015 đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của khách hàng suốt thời gian qua.

Bộ  Everon esm-21015

Bộ sản phẩm Everon Esm-21015 sử dụng màu hồng phấn làm màu sắc chủ đạo. Đây là một trong những màu thể hiện sự trẻ trung, lãng mạn, tươi vui. Mang đến sự thoải mái, tự tin  cho người sử dụng. Đồng thời việc kết hợp họa tiết những bó hoa nhỏ xinh được thêu một cách tỉ mỉ, tinh tế trên nền vải Modal màu hồng phấn càng tôn thêm sự thanh nhã, cao cấp, và cuốn hút cho tổng thể thiết kế chung. Thật khó để có thể rời mắt khỏi một bộ sản phẩm hoàn hảo, lôi cuốn như Everon Esm-21015.

 

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga gối Everon được làm từ chất liệu vải Modal cao cấp luôn giúp tôn lên nét đẹp quý phái, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại. Đặc biệt chất liệu vải Modal còn mang đến sự mềm mại, mịn màng, thông thoáng
Top 5 bộ chăn ga chất vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Dưới đây là top 5 bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022 thuộc bộ sưu tập Everon năm 2021, 2022. Hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho căn phòng ngủ hiện đại của gia đình
[Review] Các dòng đệm lò xo Everon xịn nhất tại Việt Nam
[Review] Các dòng đệm lò xo Everon xịn nhất tại Việt Nam
Đệm lò xo Everon là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Thiết kế đẹp và ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Chính vì vậy, sản phẩm này đã chinh phục được nhiều khách hàng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon: Ruột chăn Everon Standard, Ruột chăn Everon Classic, Ruột chăn Everon Micro Expo, Ruột chăn Everon 5S, Ruột chăn Everon Micro
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất, 1. Topper Memory Foam Everon, 2. Đệm đa năng Everon, 3.Topper Everon, 4. Đệm bông ép 5cm Everon, 5 Tấm trải tiện ích Everon
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021, Bảng giá chăn bốn mùa Everon, Bảng giá vỏ chăn đông Everon, Bảng giá chăn hè thu Everon
Gối chữ S Everon giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ ngon
Gối chữ S Everon giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ ngon
Gối chữ S Everonlà giải pháp tuyệt vời giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn mỗi ngày: ✔ Gối chữ S có kích thước 36x130, thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trên giường của bạn
Có nên sử dụng ga chun chống thấm không?
Có nên sử dụng ga chun chống thấm không?
Với những lợi ích mà ga chống thấm Everon đem đến cho người sử dụng thì đây xứng đáng là sản phẩm đáng để sử dụng khi bạn có nhu cầu. Bạn Hãy nghiên cứu để mua được một bộ ga chống thấm chính hãng, chất lượng, của những thương hiệu uy tín,
Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất  2021
Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất 2021
Đệm lò xo liên kết Everon luôn là lựa chọn hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm đệm mang đến cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích to lớn về sức khỏe. Sở hữu những ưu điểm nổi bật về tính đàn hồi, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ sản phẩm cao
Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021
Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021
Các mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được khách hàng ưu ái, quan tâm hơn cả. Nếu so với các loại đệm cao su, đệm bông ép thì đệm lò xo túi Everon có độ đàn hồi vượt trội hơn, khả năng nâng đỡ cột sống tốt, cho giấc ngủ ngon hơn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo