CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-30T08:40:21+07:00

Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu


Các dòng nệm cao cấp dành riêng cho giới nhà giàu.

Có phải bạn vẫn thường nghĩ giới nhà giàu họ sẽ mua những vật phẩm đắt tiền và sang trọng không? Có lẽ điều này đúng một phần, và có lẽ nếu nói giới nhà giàu họ chi tiền vào những vật dụng có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cho cuộc sống thì đúng hơn. Điều này có thể nhìn thấy rõ qua việc họ lựa chọn những chiếc đệm cho giường ngủ của mình.

Họ có thể chi hàng tỷ đồng cho những chiếc xe sang trọng, hay những chiếc túi đắt tiền, nhưng họ cũng chi một khoản tiền lớn để có thể sở hữu những dòng nệm cao cấp, chất lượng. Giấc ngủ chất lượng thực sự là liều thuốc vô giá cho sức khỏe, và điều đó tất cả mọi người đều quan tâm chứ không riêng gì giới nhà giàu. Cũng từ nhu cầu về những chiếc nệm chất lượng mà ngày nay đã có một danh sách những dòng nệm cao cấp dành riêng cho giới nhà giàu. Chúng ta cùng tìm hiểu về những sản phẩm đệm nổi tiếng này nhé.

 

Nệm cao cấp là gì? 

Nệm cao cấp là gì?

Một tấm nệm cao cấp mang đến rất nhiều những lợi ích to lớn cho người sử dụng, đặc biệt nệm cao cấp chắc chắn sẽ giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn và chất lượng hơn. Do đó với những người có điều kiện thuộc giới nhà giàu thì sự đầu tư vào một sản phẩm nệm cao cấp là một sự đầu tư thông minh và sáng suốt.

Nệm cao cấp là dòng đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, sử dụng các nguyên liệu, vật liệu cao cấp, tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Trên thế giới các mẫunệm cao cấp không chỉ được đánh giá thông qua mức giá hàng trăm nghìn đô la. Mà còn qua cách dòng nệm đó được sản xuất ra, như sản xuất thủ công sẽ có giá thành cao hơn so với nệm được sản xuất công nghiệp.

Hiện tại ở thị trường chăn ga gối nệm trong nước, các dòng nệm cao cấp cũng rất được quan tâm. Những mẫu nệm được giới nhà giàu lựa chọn thường là các dòng nệm cao cấp đến từ thương hiệu Everon. Mức giá của dòng sản phẩm này thường giao động từ 20 triệu đến hàng trăm triệu. Nếu nệm được sản xuất theo yêu cầu riêng thì mức giá còn có sự thay đổi nhiều hơn.

 
MỜI BẠN XEM THÊM 

 

Những lý do nhà giàu thường chú trọng lựa chọn nệm cao cấp.

Những lý do nhà giàu thường chú trọng lựa chọn đệm cao cấp.

Những lợi ích mà các dòng nệm cao cấp mang lại cho người sử dụng là vô cùng to lớn. Không phải ngẫu nhiên mà các gia đình có điều kiện về tài chính thường tập trung một cách nghiêm túc vào việc lựa chọn các sản phẩm nệm cao cấp. Bởi một chiếc nệm cao cấp mang đến rất nhiều những lợi ích to lớn mà bạn nên đầu tư.

  • Nệm cao cấp giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của xương, giúp xương phát triển lý tưởng, đúng hướng và ổn định.
  • Giúp hạn chế các dấu hiệu thoái hóa cột sống, đau nhức mỏi xương, làm chậm quá trình thoái hóa xương cột sống tối ưu.
  • Mang đến khả năng nâng đỡ, ôm sát cơ thể một cách hoàn hảo, giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Không bị đau nhức, mỏi mệt khi ngủ ở những tư thế không ổn định.
  • Giúp hệ tuần hoàn hoạt động ổn định, lưu thông máu huyết, giảm thiểu tối đa các bệnh về khí huyết, mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu... sau khi ngủ dậy.
  • Giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da do tuổi tác.
  • Chất liệu nệm cao cấp loại bỏ hoàn toàn các vấn đề về dị ứng, kích ứng, mẩn ngứa khi sử dụng. Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Nâng cao giá trị căn phòng ngủ, đồng thời thể hiện vị thế, đẳng cấp riêng của chủ nhân căn phòng.

 

Top những chiếc Nệm Everon cao cấp được giới nhà giàu vô cùng ưa chuộng

Thương hiệu Everon là một trong những thương hiệu lâu đời và uy tín trên thị trường chăn ga gối nệm quốc tế cũng như trong nước. Rất nhiều sản phẩm Nệm Everon cao cấp được giới nhà giàu vô cùng yêu thích. Không chỉ bởi giá thành sản phẩm xứng tầm mà còn bởi chất lượng tuyệt vời, thiết kế đẳng cấp, cùng sự hiện đại, sang trọng mà chỉ có ở những chiếc nệm Everon cao cấp mới thể hiện được.

 

Nệm Bông Ép Cao Cấp  Artemis

Nệm Bông Ép Cao Cấp  Artemis

 Nệm Artemis sử dụng lớp bông Advansa cao cấp nhập khẩu từ Đức. Xơ bông Advansa là loại xơ có đường kính rất nhỏ nhưng có cấu trúc 4 lỗ giúp dùy trì sự thông thoáng

Vỏ bọc đệm có màu vàng với họa tiết hoa văn đẹp. Lớp vỏ này được làm từ chất liệu vải đặc biệt siêu bền, có ưu điểm vượt trội với các đặc tính: Ngăn ngừa vật ký sinh, chống nấm, mốc. (Có chứng nhận chính thức của tổ chức Dust Mites và EPA).

- Ruột nệm Artemis được làm từ xơ bông Polyester cao cấp có đường kính nhỏ và có độ dài lớn hơn bông Polyester thông thường.

- Bên ngoài lớp ruột còn có lớp vỏ bọc bằng vải Tc màu trắng bảo vệ tránh bụi bẩn cho đệm và giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

- Nệm Artemis được gập thành 2 tấm nên có độ phẳng tốt, bạn có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh lớp vỏ bọc bên ngoài cũng như ruột bông bên trong.

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM BẢNG GIÁ NỆM ARTEMITS MỚI NĂM 2023

 

Nệm Cao su Latex Wellness Everon

Nệm Cao su L​atex Wellness Everon

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. Nguồn gốc tự nhiên, khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, chống ẩm mốc tối ưu, khả năng ôm sát đường cong lý tưởng, chịu lực tốt, đàn hồi tốt...

Sản phẩm nệm cao su Latex Wellness Everon đang nằm trong danh sách những mẫu nệm cao cấp được giới nhà giàu vô cùng ưa chuộng.

 
MỜI BẠN XEM THÊM BẢNG GIÁ NỆM CAO SU MỚI NĂM 2023

Nệm lò xo Lancaster Plush Everon.

Nệm lò xo Lancaster Plush Everon.

Trong bộ sưu tập những mẫu nệm cao cấp được giới nhà giàu vô cùng yêu thích không thể bỏ lỡ cái tên vô cùng nổi tiếng Lancaster Plush Everon. Đây là dòng nệm lò xo everon phiên bản cao cấp của dòng nệm lò xo cao cấp King Koil World Luxury của thương hiệu Everon.

Lối thiết kế sang trọng, êm ái, cùng tính năng hoàn hảo, mang lại giấc ngủ sâu cho người sử dụng. Nệm lò xo Lancaster Plush Everon thực sự đang chiếm hữu không gian phòng ngủ của hầu hết mọi gia đình thượng lưu hiện nay.

 
MỜI BẠN XEM THÊM BẢNG GIÁ NỆM LÒ XO KINGKOIL 2023

Bảng giá nệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush:

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng nệm cao cấp được giới nhà giàu vô cùng yêu mến. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối nệm Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn hiểu hơn về các loại nệm cao cấp của Everon. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và mua sắm chăn ga gối nệm Everon chất lượng cao đừng ngần ngại liên hệ với Everonvn.com.vn để có cho mình nhiều lựa chọn phù hợp nhất nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ:

  • 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ: số 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0984685283 – 02439748111
  • Email:everonphohue@gmail.com
  • Web: https://everonvn.com.vn

 

 

Tin tức cùng loại
Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?
Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?
Vậy Memory Foam là gì? Đệm Memory Foam có những lợi ích, ưu điểm gì? Có nên dùng đệm Memory Foam hay không?chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về nệm Memory Foam trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo nhé
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Sử dụng các vật liệu cao cấp, đệm lò xo Everon rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp với làn da nhạy cảm
Nệm cao su nhập khẩu là gì
Nệm cao su nhập khẩu là gì
Nệm cao su nhập khẩu chính hãng thường mang đến những lợi ích to lớn. Nhưng để đảm bảo người dùng nhận được đầy đủ những lợi ích này thì bạn cần phải nắm được những lưu ý khi lựa chọn Nệm cao su tự nhiên nhập khẩu bằng bài viết sau đây.
Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu
Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu
Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng nệm cao cấp được giới nhà giàu vô cùng yêu mến. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối nệm Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn hiểu hơn về các loại nệm cao cấp của Everon
Nệm Nhật là gì ? So sánh Nệm Nhật với Nệm everon
Nệm Nhật là gì ? So sánh Nệm Nhật với Nệm everon
Nệm Nhật và thương hiệu nệm Everon đều là hai thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng yêu mến. Mỗi dòng sản phẩm đệm của mỗi thương hiệu đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu  everon hiện nay
Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu everon hiện nay
Đệm giường ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo về sức khỏe của bạn đặc biệt là về giấc ngủ ,trước hết bạn phải chọn được mẫu đệm giường ngủ phù hợp với sở thích của mình
Ga giường cưới nên chọn màu gì?Chăn ga gối đệm cưới màu vàng
Ga giường cưới nên chọn màu gì?Chăn ga gối đệm cưới màu vàng
Tư Vấn Giúp Bạn Cách chọn màu chăn ga gối đệm everon hợp mệnh, Ngũ Hành, Giường Cưới, Mẫu chăn ga gối đệm màu vàng everon bán chạy Hợp Với Tuổi Mệnh.
Nên chọn  đệm cứng hay đệm mềm tốt cho sức khỏe
Nên chọn đệm cứng hay đệm mềm tốt cho sức khỏe
Một trong những lựa chọn đầu tiên khó khăn nhất khi bạn quyết định mua một chiếc đệm mới cho gia đình đó là nên chọn đệm mềm hay đệm cứng tốt cho sức khỏe ,vạy nên chọn đệm cứng hay đệm mềm ?
Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua  đệm
Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua đệm
Vào mùa hè,thạt khó chịu vì ngủ chập chờn trên chiếc giường với chiếc đệm không phù hợp,chúng tôi xin chia sẻ chi tiết về bí kíp lựa chọn đệm mùa hè sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm Everon cho mùa hè phù hợp nhất
Review các loại đệm Everon có tốt không?
Review các loại đệm Everon có tốt không?
Review chi tiết các loại đệm (nệm) Everon lite Hàn Quốc, để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo