CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-08-29T15:41:02+07:00

Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?


Memory foam là gì ? Đệm memory foam là gì?

Đệm Memory Foam Everon là một trong những dòng đệm vô cùng nổi tiếng trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay. Đây là dòng sản phẩm có cấu trúc hoàn hảo, chất liệu cao cấp mang đến rất nhiều những lợi ích vượt trội cho người sử dụng. Nếu như dòng đệm than hoạt tính, dòng đệm Foam đã xuất hiện và làm mưa làm gió trên thị trường vào những năm 90. Thì dòng đệm Memory Foam mới được biết đến lần đầu tiên vào năm 2006.. Và nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm đệm lý tưởng cho mọi nhu cầu sử dụng khắt khe của người tiêu dùng.

Vậy Memory Foam là gì? Đệm Memory Foam có những lợi ích, ưu điểm gì? Có nên dùng đệm Memory Foam hay không? Chính là điều mà khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn đệm đều mong muốn được biết câu trả lời. Để thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn, sử dụng đệm Memory Foam, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về nệm Memory Foam trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo.

 
MỜI BẠN XEM THÊM :

 


 

Chất liệu Memory Foam là gì?

Chất liệu Memory Foam là gì?

Nếu bạn đã từng được nghe nhắc đến chất liệu Foam thì chắc hẳn cũng đã biết Memory Foam là một trong những loại chất liệu phiên bản cao cấp của chất liệu Foam. Được phát minh và sản xuất vào những năm 60 khi các nhà du hành vũ trụ yêu cầu có một chiếc ghế đệm được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng nâng đỡ tối ưu thì Memory Foam đã được sáng chế và lựa chọn.

Về cơ bản có thể hiểu Memory Foam là dòng chất liệu được tạo ra từ những hợp chất cao cấp, phân tử hữu cơ liên kết với carbamate và các loại hóa chất, phụ gia khác mà tạo thành. Độ đàn hồi của dòng sản phẩm được tạo ra từ loại chất liệu này như đệm Memory Foam là vô cùng ấn tượng, nếu bạn nhấn lòng bàn tay lên bề mặt đệm và nhấc tay ra sẽ thấy vết lõm của lòng bàn tay trên bề mặt đệm sẽ từ từ giãn ra. Nên mới gọi là Memory Foam – đệm nhớ. 

Hiện nay đệm Memory Foam đang ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích, không chỉ thiết kế nổi bật, đa dạng mà các dòng đệm Memory Foam đều cho khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, chịu áp suất tốt, thông thoáng và bền đẹp.

 

Đệm Memory Foam là gì? 

Đệm Memory Foam là gì?

Đệm topper Memory Foam là dòng sản phẩm được tạo ra từ chất liệu Memory Foam, có cấu trúc cân đối, đặc biệt và nổi bật. Đệm Memory Foam còn hay được gọi là đệm mút hoạt tính bởi vì chúng có cấu tạo một lớp than hoạt tính và lớp mút Foam...

Đệm Memory Foam sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tính đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ ấn tượng, dẻo dai và bền đẹp. Vậy nên rất nhiều người dùng hiện nay đang lựa chọn đệm Memory Foam như một sự thay thế hoàn hảo cho các dòng đệm truyền thống trước đó. Cũng bởi đặc tính nổi bật mà nhiều chuyên gia nhận định đệm Memory Foam có thể thay thế nhiều dòng đệm hiện có trên thị trường như đệm cao su, đệm than hoạt tính...

 

Có nên sử dụng đệm Memory Foam không?

Có nên sử dụng đệm Memory Foam không?

Với sự đa dạng nhiều dòng đệm hiện có trên thị trường thì việc lựa chọn một mẫu đệm phù hợp, bền đẹp không phải là việc đơn giản. Vậy nên khá nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dòng đệm Memory Foam đều phân vân có nên sử dụng đệm Memory Foam hay không? Để trả lời câu hỏi này chúng ta cùng đi vào những ưu điểm nổi bật của đệm Memory Foam dưới đây:

Khả năng đàn hồi nổi bật.

Nếu so sánh với những dòng đệm có tính đàn hồi cao như đệm cao su hay đệm lò xo thì đệm Memory Foam thể hiện sự vượt trội hơn rất nhiều. Như tên gọi đệm Memory Foam – đệm nhớ đến từ tính năng đàn hồi chậm siêu việt của dòng đệm này. Một vết lõm bên trên đệm sẽ phải mất khoảng 10 giây để có thể đàn hồi hết vết lõm đó và trở về trạng thái ban đầu của đệm.

Điều này còn giúp nâng cao tuổi thọ của đệm lên tới hàng chục năm, và nhược điểm xẹp lún khi sử dụng đệm trong thời gian dài của những dòng đệm khác đều được khắc phục ở đệm Memory Foam.

Khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo.

Cũng nhờ tính năng cao cấp và tuyệt vời của chất liệu Memory Foam mà các dòng đệm Memory Foam đều sở hữu khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Hiếm có dòng sản phẩm đệm nào có thể cho khả năng nâng đỡ, ôm sát các đường cong của cơ thể một cách hoàn hảo đến như vậy. Từ đó cho phép cột sống được nâng đỡ tối đa, giúp giảm thiểu sự đau nhức, đau mỏi các bộ phận cơ thể như đầu, vai, gáy... khi người nằm ngủ sai tư thế. Mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

An toàn với người sử dụng.

Chất liệu Memory Foam là chất liệu hóa học, tổng hợp, trong quá trình sử dụng để tạo thành đệm Memory Foam đều phải trải qua quá trình xử lý, kiểm định vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt. Để đảm bảo khi tạo thành thành phẩm đệm Memory Foam đảm bảo đầy đủ những tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó với kết cấu đặc biệt lấy định hướng từ các dòng đệm cao su, đệm Memory Foam có những tính năng ưu việt giúp loại bỏ đầy đủ các bụi bẩn, vi khuẩn có hại cho cơ thể người dùng. Hạn chế đến mức thấp nhất sự xâm nhập của nấm mốc, hay vi khuẩn từ sâu bên trong lõi đệm. Mang đến cho người dùng sự tin tưởng và yên tâm khi sử dụng.

Trọng lượng nhẹ.

Đệm Memory Foam nếu so sánh với các dòng đệm khác như đệm cao su hay đệm lò xo thì trọng lượng của đệm nhẹ hơn rất nhiều. Do đó, đệm Memory Foam rất dễ di chuyển, vệ sinh hay làm sạch, phơi phóng. 

 

Với những đặc tính nổi bật như trên có thể thấy đệm Memory Foam là một trong những sản phẩm đệm lý tưởng cho mọi nhu cầu sử dụng đệm của mọi đối tượng khách hàng.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng chất liệu Memory Foam cao cấp đang rất được ưa chuộng sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm Everon. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối đệm Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn hiểu hơn về chất liệu Memory Foam và các dòng sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp này. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và mua sắm chăn ga gối đệm Everon chất lượng cao đừng ngần ngại liên hệ với Everonvn.com.vn để có cho mình nhiều lựa chọn phù hợp nhất nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0984685283 – 02439748111

Email:everonphohue@gmail.com

Web: https://everonvn.com.vn/

 

Tin tức cùng loại
Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?
Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?
Vậy Memory Foam là gì? Đệm Memory Foam có những lợi ích, ưu điểm gì? Có nên dùng đệm Memory Foam hay không?chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về nệm Memory Foam trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo nhé
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Sử dụng các vật liệu cao cấp, đệm lò xo Everon rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp với làn da nhạy cảm
Nệm cao su nhập khẩu là gì
Nệm cao su nhập khẩu là gì
Nệm cao su nhập khẩu chính hãng thường mang đến những lợi ích to lớn. Nhưng để đảm bảo người dùng nhận được đầy đủ những lợi ích này thì bạn cần phải nắm được những lưu ý khi lựa chọn Nệm cao su tự nhiên nhập khẩu bằng bài viết sau đây.
Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu
Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu
Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng nệm cao cấp được giới nhà giàu vô cùng yêu mến. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối nệm Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn hiểu hơn về các loại nệm cao cấp của Everon
Nệm Nhật là gì ? So sánh Nệm Nhật với Nệm everon
Nệm Nhật là gì ? So sánh Nệm Nhật với Nệm everon
Nệm Nhật và thương hiệu nệm Everon đều là hai thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng yêu mến. Mỗi dòng sản phẩm đệm của mỗi thương hiệu đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu  everon hiện nay
Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu everon hiện nay
Đệm giường ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo về sức khỏe của bạn đặc biệt là về giấc ngủ ,trước hết bạn phải chọn được mẫu đệm giường ngủ phù hợp với sở thích của mình
Ga giường cưới nên chọn màu gì?Chăn ga gối đệm cưới màu vàng
Ga giường cưới nên chọn màu gì?Chăn ga gối đệm cưới màu vàng
Tư Vấn Giúp Bạn Cách chọn màu chăn ga gối đệm everon hợp mệnh, Ngũ Hành, Giường Cưới, Mẫu chăn ga gối đệm màu vàng everon bán chạy Hợp Với Tuổi Mệnh.
Nên chọn  đệm cứng hay đệm mềm tốt cho sức khỏe
Nên chọn đệm cứng hay đệm mềm tốt cho sức khỏe
Một trong những lựa chọn đầu tiên khó khăn nhất khi bạn quyết định mua một chiếc đệm mới cho gia đình đó là nên chọn đệm mềm hay đệm cứng tốt cho sức khỏe ,vạy nên chọn đệm cứng hay đệm mềm ?
Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua  đệm
Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua đệm
Vào mùa hè,thạt khó chịu vì ngủ chập chờn trên chiếc giường với chiếc đệm không phù hợp,chúng tôi xin chia sẻ chi tiết về bí kíp lựa chọn đệm mùa hè sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm Everon cho mùa hè phù hợp nhất
Review các loại đệm Everon có tốt không?
Review các loại đệm Everon có tốt không?
Review chi tiết các loại đệm (nệm) Everon lite Hàn Quốc, để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo