CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T16:26:35+07:00

Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu everon hiện nay


Đệm giường ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo về sức khỏe của bạn đặc biệt là về giấc ngủ. Muốn có một giấc ngủ sâu, năng lượng tràn đầy, tinh thần thoải mái thì trước hết bạn phải chọn được mẫu đệm giường ngủ phù hợp với sở thích của mình. Để lựa chọn được mẫu đệm giường ngủ tốt nhất Everon xin gửi tới bạn những lưu ý sau.

1. Một số lưu ý khi chọn đệm giường ngủ

Một số lưu ý khi chọn đệm giường ngủ

 

Lưu ý khi lựa chọn đệm giường ngủ

Lựa chọn kích thước đệm sao cho phù hợp

 Sự phù hợp ở đây chính là đệm vừa với chiếc giường mà bạn đang sử dụng. Bởi vậy, trước khi lựa chọn đệm bạn cần phải đo đếm kích thước giường ngủ và độ cao của giường để lựa chọn loại đệm phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường một số kích thước phổ biến của đệm được sử dụng là 100 x 190 cm hoặc đệm 1200 x 1900 cm. Tại các cửa hàng của Everon có rất nhiều các kích cỡ đệm phù hợp với kích cỡ giường khác nhau để cho bạn lựa chọn. 

Thứ hai, lựa chọn về chất liệu

 Khi mua đệm giường ngủ tùy thuộc vào sở thích của mỗi người thì sẽ có những lựa chọn về mẫu mã và chất liệu đệm giường ngủ khác nhau. Trên thị trường có một số chất liệu đệm đang được nhiều người lựa chọn đó là:

+ Đệm cao su: Đây là loại đệm có khả năng điều hòa nhiệt độ và có độ đàn hồi tốt giúp mang lại cảm giác dễ chịu và êm ái cho người sử dụng. Bên cạnh đó với chất liệu cao su còn có tác dụng kháng khuẩn, đồng thời chống lại các tác động của bụi bẩn và nấm mốc rất đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Tuy nhiên loại đệm này cũng có nhược điểm đó là rất là nặng và gây khó khăn trong quá trình vận chuyển, giặt giũ. 

+ Đệm bông ép: Đó là sử dụng các sợi bông để ép lại với nhau theo một kích thước định sẵn. Ưu điểm của dòng đệm này là có giá thành rẻ và phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình, đặc biệt là không bị lún, khi nằm giúp cho thẳng cột sống, không mỏi lưng. 

+ Đệm lò xo: Có ưu điểm lớn nhất là có độ đàn hồi tốt. Hệ thống lò xo ở bên trong đệm sẽ giúp cho người dùng định hình khung xương sống khi ngủ. Tuy nhiên nhược điểm của loại đệm này cũng là trọng lượng rất nặng. 

+ Đệm Foam: Đây là dòng đệm được thiết kế với nhiều lớp Foam khác nhau bao gồm: Pu, Memory, HD, HR. Ưu điểm của dòng đệm này là có khả năng đàn hồi tốt giúp phân tán đều trọng lượng của cơ thể người nằm và giúp cho người nằm cảm thấy êm ái thoải mái. 

Như vậy mỗi một kiểu đệm giường ngủ sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau tùy vào sở thích và công năng, chất liệu, diện tích giường ngủ diện tích phòng ngủ, giá thành sản phẩm mà mỗi người sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. 

 

 

2. Gợi ý những mẫu đệm giường ngủ thông dụng nhất năm 2023 của Everon

2.1. Đệm bông ép cho giường ngủ của Everon

 

Đệm bông ép cho giường ngủ của Everon

Đệm bông ép than hoạt tính của Everon

Được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn bởi sự bền lâu của sản phẩm; ngoài ra Everon còn thiết kế gấp gọn cho loại đệm này giúp cho các gia đình có diện tích chật hẹp cũng có thể sử dụng được. Đệm bông ép hiện nay gồm nhiều loại đó là bông ép Polyester, bông ép than hoạt tính, bông ép Artemis, bông ép sóng. Hiện nay ở Everon có rất nhiều các sản phẩm đệm giường ngủ bằng bông ép với các kích thước khác nhau độ dài khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. 

2.2. Đệm lò xo cho giường ngủ của Everon

 

Đệm lò xo cho giường ngủ của Everon

Đệm lò xo divan-king-koil-2

Đệm lò xo Everon thì có hai loại cơ bản đó là đệm lò xo liên kết Bonell Pops và đệm lò xo túi Pocket Pops. Loại đệm này thì phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình hoặc sử dụng cho các nhà hàng khách sạn hoặc nhà nghỉ với giá cả từ 4 triệu cho đến 8 triệu đồng. 

2.3. Đệm cao su cho giường ngủ Everon

 

Đệm cao su cho giường ngủ Everon

Đệm cao su Latex Spinecare của Everon

Everon có hai dòng đệm cao su cơ bản đó là dòng Everon Latex Spinecare và Everon Latex Wellness. Đây là những dòng đệm cao cấp có giá thành dao động từ 13 triệu cho đến hơn 20 triệu đồng tùy thuộc vào kích cỡ. Ưu điểm của loại này là có tính kháng khuẩn, đồng thời có tính đàn hồi tốt giúp cho người sử dụng có thể thoải mái nhất trong quá trình ngủ. Tuy nhiên giá thành hơi cao so với mặt bằng chung của người tiêu dùng. 

2.4. Đệm Foam cho giường ngủ Everon

 

Đệm Foam cho giường ngủ Everon

Đệm Foam Everon

Đệm Foam Everon có đặc điểm là bền nhẹ giúp cho người sử dụng thoải mái trong quá trình ngủ. Trong dòng Đệm Foam thì dòng nệm Memory Foam là dòng cao cấp nhất sở hữu tất cả các đặc tính mà một tấm đệm tốt nhất cần có, vì vậy khi lựa chọn dòng đệm này bạn cũng có thể cân nhắc đến sản phẩm này nhé. 

3. Tại sao đệm giường ngủ Everon lại được nhiều người lựa chọn

  •   Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đã có tuổi đời phát triển hơn 20 năm nhờ chất lượng sản phẩm tốt, sắc nét từ màu sắc đến đường kim, mũi chỉ. Điều này đã được minh chứng nhờ hàng trăm đến hàng triệu sản phẩm bán ra trên thị trường mỗi năm. 
  •   Chế độ ưu đãi với khách hàng thân thiết lớn. Với những khách hàng lâu năm và mua với số lượng lớn, Everon luôn có những chính sách khuyến mãi lớn dành cho khách hàng.  
  •   Chế độ bảo hành đối với tất cả các sản phẩm của mình: Khi mua các sản phẩm đệm Hàn Quốc chính hãng của Everon bạn sẽ đều được bảo hành, hiện nay Everon đang sử dụng tính năng nhắn tin kích hoạt bảo hành từ số điện thoại của khách hàng. Chính vì thế bạn sẽ không lo giữ giấy bảo hành hay làm mất giấy bảo hành như trước đây.
  •   Trực hotline 24/7: Khách hàng sẽ được phản hồi sớm nhất ngay khi Everon nhận được các thông tin từ khách hàng. Đối với các mặt hàng cồng kềnh như đệm, Everon sẽ giao hàng tận nhà cho bạn dù bạn ở bất cứ vị trí nào ngõ, ngách, hem, nhà đất hay chung cư cao tầng. 

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có được kinh nghiệm cho mình trong việc lựa chọn đệm giường ngủ của Everon. Các cửa hàng Everon trên địa bàn thành phố Hà Nội tại địa chỉ :

  1.  Địa chỉ  Everon Phố Huế  số 289- phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  2.  Địa chỉ Everon Ngô Gia Tự  số 247- Ngô Gia Tự - Long Biên- thành phố Hà Nội.

 

 

Tin tức cùng loại
Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?
Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?
Vậy Memory Foam là gì? Đệm Memory Foam có những lợi ích, ưu điểm gì? Có nên dùng đệm Memory Foam hay không?chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về nệm Memory Foam trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo nhé
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Sử dụng các vật liệu cao cấp, đệm lò xo Everon rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp với làn da nhạy cảm
Nệm cao su nhập khẩu là gì
Nệm cao su nhập khẩu là gì
Nệm cao su nhập khẩu chính hãng thường mang đến những lợi ích to lớn. Nhưng để đảm bảo người dùng nhận được đầy đủ những lợi ích này thì bạn cần phải nắm được những lưu ý khi lựa chọn Nệm cao su tự nhiên nhập khẩu bằng bài viết sau đây.
Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu
Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu
Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng nệm cao cấp được giới nhà giàu vô cùng yêu mến. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối nệm Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn hiểu hơn về các loại nệm cao cấp của Everon
Nệm Nhật là gì ? So sánh Nệm Nhật với Nệm everon
Nệm Nhật là gì ? So sánh Nệm Nhật với Nệm everon
Nệm Nhật và thương hiệu nệm Everon đều là hai thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng yêu mến. Mỗi dòng sản phẩm đệm của mỗi thương hiệu đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu  everon hiện nay
Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu everon hiện nay
Đệm giường ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo về sức khỏe của bạn đặc biệt là về giấc ngủ ,trước hết bạn phải chọn được mẫu đệm giường ngủ phù hợp với sở thích của mình
Ga giường cưới nên chọn màu gì?Chăn ga gối đệm cưới màu vàng
Ga giường cưới nên chọn màu gì?Chăn ga gối đệm cưới màu vàng
Tư Vấn Giúp Bạn Cách chọn màu chăn ga gối đệm everon hợp mệnh, Ngũ Hành, Giường Cưới, Mẫu chăn ga gối đệm màu vàng everon bán chạy Hợp Với Tuổi Mệnh.
Nên chọn  đệm cứng hay đệm mềm tốt cho sức khỏe
Nên chọn đệm cứng hay đệm mềm tốt cho sức khỏe
Một trong những lựa chọn đầu tiên khó khăn nhất khi bạn quyết định mua một chiếc đệm mới cho gia đình đó là nên chọn đệm mềm hay đệm cứng tốt cho sức khỏe ,vạy nên chọn đệm cứng hay đệm mềm ?
Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua  đệm
Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua đệm
Vào mùa hè,thạt khó chịu vì ngủ chập chờn trên chiếc giường với chiếc đệm không phù hợp,chúng tôi xin chia sẻ chi tiết về bí kíp lựa chọn đệm mùa hè sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm Everon cho mùa hè phù hợp nhất
Review các loại đệm Everon có tốt không?
Review các loại đệm Everon có tốt không?
Review chi tiết các loại đệm (nệm) Everon lite Hàn Quốc, để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo