CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:35:16+07:00

Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn


Chăn ga gối đệm Everon được biết đến là một trong những thương hiệu lớn nhất trên thị trường. Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho hàng nghìn khách hàng. Với sự đa dạng hóa các sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng phong phú, Everon đã chinh phục thành công sự tin yêu và ưu tiên lựa chọn của khách hàng mỗi khi có nhu cầu. Trong số những sản phẩm nổi bật của Everon, có lẽ sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến sản phẩm đệm Everon kích thước 1m8 x 2m.

 

Và dưới đây là danh sách Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng để quý khách hàng lưu tâm lựa chọn.

Top 1: Đệm bông ép Everon

Đệm Bông Ép Ever​on Hàn Quốc Chính Hãng

Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Chính Hãng

Đệm bông ép Everon có cấu tạo 3 mảnh, có thể gấp gọn để linh hoạt trong quá trình vận chuyển. Đệm được hình thành từ bông Polyester và keo, với quá trình ép cách nhiệt hiện đại.

Bông polyester sử dụng làm đệm bông ép Everon là dòng bông nhập khẩu cao cấp. Sợi bông dài, mảnh, khi ép nhiệt tạo nên những khoảng trống nhỏ, hỗ trợ lưu thông khí, thoát ẩm nhanh, loại bỏ tình trạng bí hơi khi tiếp xúc. 

Vỏ đệm sử dụng vải gấm - Jaquard dệt hoa văn đẹp mắt, ưu điểm của vải gấm chính là hạn chế bám bụi, bẩn, hạn chế thấp nước, mau khô, dễ lau chùi, vệ sinh, đặc biệt là không bị co rút, bai xù hay bay màu trong quá trình sử dụng.

 

Khóa của vỏ đệm được thiết kế cứng cáp, hình thành từ nhựa cao cấp, tay kéo chất liệu inox cứng chắc, bền bỉ, không hoen gỉ sau thời gian dài sử dụng.

So với nhiều dòng đệm khác, đệm bông ép Everon sở hữu độ phẳng cao. Khả năng đàn hồi tốt, hỗ trợ người nằm trong vấn đề tuần hoàn máu, không gây ra hiện tượng mệt mỏi sau khi ngủ dậy, hạn chế hiện tượng đau lưng, đau khớp. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những đối tượng có hệ thống xương khớp nhạy cảm như trẻ nhỏ, người cao tuổi, người có bệnh liên quan đến cột sống.

Top 2: Đệm bông ép Artemis

đệm bông ép Artemis

Đệm bông ép Artemis

Đệm bông ép Artemis sở hữu kết cấu 2 mảnh, có thể gấp gọn sau khi sử dụng, tiết kiệm được không gian và linh hoạt khi di chuyển.

Khác với đệm bông ép Everon vỏ gấm, đệm bông ép Artemis ngoài việc sử dụng bông polyester cao cấp còn sử dụng thêm một lớp bông xơ Advansa nhập khẩu từ Đức. Loại xơ này có đường kính nhỏ và cấu trúc 4 lỗ, giúp đệm có kết cấu bền chắc, đảm bảo sự thông thoáng tuyệt đối khi sử dụng. Ruột đệm được bọc sơ bằng vải TC màu trắng, có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn, giúp vấn đề vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Vỏ bọc đệm sử dụng vật liệu vải siêu bền, khả năng kháng khuẩn vượt trội, có thể ngăn ngừa nấm mốc và các sinh vật ký sinh. Điều này được xác nhận bởi chứng nhận của tổ chức Dust Mites và EPA.

 

Sử dụng đệm bông ép Artemis, người dùng sẽ không phải lo lắng hay đối mặt với tình trạng võng lưng, đau lưng sau khi sử dụng, hỗ trợ tốt cho những người có cột sống yếu.

Top 3: Đệm than hoạt tính

Đệm than hoạt tính Everon

Đệm than hoạt tính Everon 

Loại đệm này còn có tên gọi khác là đệm bông ép kháng khuẩn, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia. 

Cấu trúc đệm than hoạt tính gồm 3 phần chính lần lượt là lớp bông ép, lớp than hoạt tính và lớp vỏ bọc. Phần bông ép sở hữu độ dày tiêu chuẩn 9cm, sử dụng bông polyester cao nhập được nhập khẩu từ Hàn Quốc, tương tự như ở đệm bông ép Everon vỏ gấm. Than hoạt tính trong đệm than hoạt tính có độ dày 2cm, dạng mút bao ngoài than hoạt tính. Phần vỏ bọc đệm cũng sử dụng vải gấm Jaqard bền chắc và đẹp mắt.

 

Đệm than hoạt tính everon có độ mềm mại vừa đủ. Có thể ôm trọn đường cong cơ thể, hỗ trợ cơ thể một cách tối đa trong việc nâng đỡ khung xương, phân bổ trọng lượng cơ thể một cách hợp lý. Từ đó. đem đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu, loại bỏ tình trạng gây ức chế, căng thẳng, áp lực cho một vài vị trí cố định khi ngủ. Hơn nữa, than hoạt tính vốn là sản phẩm có khả năng giữ nhiệt vượt trội, hiệu quả khử mùi, diệt khuẩn cao, hỗ trợ người dùng trong vấn đề tuần hoàn máu.

Với đệm than hoạt tính, người dùng sẽ có thể có 2 sự lựa chọn ở 2 mặt đệm, một bên là đệm cứng và một bên là đệm mềm. Có thể sử dụng theo mùa hay sở thích cá nhân của từng người.

Top 4: Đệm lò xo Everon Pocket Pops

Đệm lò xo Ev​eron Pocket Pops

Đệm lò xo Everon Pocket Pops

Sản phẩm đệm lò xo Everon Pocket Pops được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập từ Italia, dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia.

Đệm lò xo Everon Pocket Pops sử dụng hệ thống túi lò xo độc lập, giảm thiểu sự ảnh hưởng từ những cử động của người cùng nằm. Sản phẩm giúp người dùng có giấc ngủ sâu và thoải mái.

 

Lò xo sử dụng trong đệm lò xo là loại lò xo được hình thành từ thép có hàm lượng cacbon lớn, đảm bảo không xảy ra tình trạng han gỉ sau thời gian dài sử dụng. Bề mặt đệm là lớp bông chần mềm mại, tạo độ thoáng khí và chắc chắn cho người nằm. Vài chần phủ ngoài sử dụng loại vải cao cấp, mịn màng, mềm mại và có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ.

Đặc biệt, người dùng có thể thoải mái sử dụng cả 2 mặt đệm, cam kết đem lại chất lượng giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Top 5: Đệm lò xo King Koil Cloud Firm

Sản phẩm đệm lò xo King Koil Cloud Firm là sản phẩm đệm có cấu tạo dạng nguyên tấm, sở hữu hệ thống lò xo dày đặc, vững chắc.

đệm Lò Xo Cloud Firm

 

Đệm Lò Xo Cloud Fir

Thép sử dụng để làm lò xo sản xuất đệm lò xo everon King Koil Cloud Firm là loại thép có hàm lượng cacbon cao. Cuộn lò xo đường kính lớn, đảm bảo độ cứng, khả năng chịu lực, đàn hồi vượt trội, tuyệt đối không hoen rỉ, ố vàng sau quá trình sử dụng. Thành đệm được trang bị hệ thống mút xốp tạo nên sự ổn định và vững chắc, bề mặt đệm được mở rộng một cách tối đa, đem đến cho người dùng giấc ngủ thoải mái và sâu hơn.

Lò xo trong đệm Lò xo King Koil Cloud Firm có sự liên kết với nhau, cách biệt bởi các lớp mút, phủ Pollow Top mềm mại, sắp xếp hợp lý. Đệm có hệ thống trong khung, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối đa, đảm bảo cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên, được thư giãn, thoải mái trong quá trình nằm.

Mua các sản phẩm đệm thương hiệu Everon ở đâu?

Khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm đệm mang thương hiệu Everon, người dùng nên tìm đến hệ thống các đại lý được ủy quyền chính thức thay vì mua tại các cửa hàng trôi nổi trên thị trường. Tai các showroom, hệ thống đại lý được ủy quyền, quyền và lợi ích của khách hàng sẽ được bảo đảm một cách tối đa nhất, cụ thể:

+ Được tiếp xúc với những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành phù hợp, niêm yết công khai trên toàn hệ thống

+ Được hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mại 

+ Được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

+ Được đảm bảo trọn vẹn chính sách bảo hành từ Nhà sản xuất

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Có thể nó không phải là tất cả để bạn có thể có được một sản phẩm đệm ưng ý, nhưng chắc chắn nó sẽ là những thông tin hữu ích, đóng góp không nhỏ trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn đệm của bạn và gia đình. Chúc bạn luôn may mắn và có thật nhiều những trải nghiệm thú vị cùng các sản phẩm chăn ga gối đệm mang thương hiệu Everon trong thời gian tới.

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu kháng khuẩn hoàn hảo. Có khả năng kháng khuẩn cao, khử mùi, khử trùng tối ưu. Giúp mang đến sự mềm mại, êm ái và thoải mái cho người sử dụng
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Sự cao cấp cùng nét độc đáo, mới lạ từ kiểu dáng đến chất liệu đã giúp những mẫu đệm lò xo Everon trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.Để chọn được loại đệm lò xo phù hợp mời bạn tham khảo bài viết nhé
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Nếu bạn đang cố gắng tìm mua một chiếc đệm vừa bền đẹp, vừa tốt cho sức khỏe thì những tiêu chí này chính là “chìa khóa” để bạn lựa chọn.
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Top các loại đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon sự thành công của thương hiệu Everon đến thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận. Là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Đệm lò xo Everon gây ấn tượng với chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng và tinh tế. Đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Everon là thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường .Với giường cỡ lớn kích thước 2m x 2m2, Everon cũng có những loại đệm tương ứng, rất đáng để người tiêu dùng lưu tâm và lựa chọn.
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Danh sách Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng để quý khách hàng lưu tâm lựa chọn.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon tốt nhất cho bé ,một việc tưởng chừng đơn giản nhưng rất quan trọng hay bị bỏ qua . Chúng tôi xin chia sẻ các bậc cha mẹ cách lựa chọn ruột gối Everon cho em bé
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.Sản phẩm Everon đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội, được rất nhiều khách hàng lựa chọn
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon sử dụng những sợi xơ bông 100% Micro polyester, bông microfiber siêu mịn, siêu mảnh và lông vũ.Top 6 sản phẩm ruột chăn Everon được khách hàng lựa chọn nhiều nhất
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo