CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-08-29T16:15:04+07:00

Cách bày trí đồ vật dụng phòng ngủ đúng phong thủy


Cách bày trí vật dụng đồ vật trong phòng ngủ đúng phong thủy

Việc bày trí vật dụng phòng ngủ theo phong thủy có ý nghĩa rất to lớn, đặc biệt là đối với những người coi trọng vấn đề tâm linh. Chính vì vậy, sau đây Everon Phố Huế sẽ tư vấn cho bạn cách bày trí vật dụng phòng  ngủ đúng phong thủy để vừa có được một giấc ngủ ngon lại tăng thêm tài lộc và sức khỏe cho gia đình mình nhé.

phong thủy phòng ngủ

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

Cách bày trí vật dụng giường ngủ

Trong phong thủy, vị trí giường ngủ có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của gia chủ. Theo các chuyên gia phong thủy, hướng Nam Bắc là hướng đặt giường ngủ tốt nhất. Bạn không nên bày trí giường ngủ gần cửa ra vào, nó sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến luồng khí trong căn phòng. Nên đặt ở vị trí nhìn thấy cửa phòng nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác an toàn khi ngủ. Tốt nhất hãy đặt giường ngủ nằm trên đường chéo góc với cửa ra vào. Đầu giường nên kê sát vào tường để mang đến sự thoải mái và cân bằng khi ngủ.

Bạn tuyệt đối không được kê đầu giường hướng về phía cửa phòng, hướng vào phía bếp ăn hoặc nhà vệ sinh vì nó sẽ khiến giấc ngủ của bạn không được yên khi có người đi lại, mở cửa. Hơn nữa, bạn sẽ luôn cảm thấy bất an khi ngủ, nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Không lắp gương đối diện giường ngủ

Đặt gương đối diện giường ngủ là điều rất kiêng kỵ. Bởi nếu nửa đêm giật mình thức giấc, chúng ta sẽ bị giật mình và hoảng hốt vì thấy bóng mình trong gương. Tốt nhất bạn nên đặt gương sau cánh tủ quần áo, hoặc dùng rèm che gương khi ngủ.

Chọn màu sắc chăn ga gối đệm hợp phong thủy

Để bày trí phòng ngủ đúng phong thủy thì ngoài những yếu tố trên thì bạn cũng cần phải lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm phù hợp. Nó sẽ giúp cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng nhất trong căn phòng.

everon es1703

Bạn có thể chọn mua chăn ga gối đệm Everon có màu bổ trợ cho màu rèm, tường, hay thảm trải sàn. Ví dụ, nếu tường nhà bạn có màu hồng nhạt thì bạn nên chọn bộ chăn ga gối đệm có màu hồng nhạt, hồng đậm để đem đến một cảm giác ấm áp cho căn phòng. Nhưng nếu như căn phòng bạn đã có nhiều màu tối như: nâu, đen…thì bạn không được chọn chăn ga gối đệm có màu tối hoặc màu đỏ sẫm, nên lựa chọn những gam màu sáng như màu xanh lá, màu vàng, màu hồng… Một bộ chăn ga gối hài hòa ở màu sắc thôi chưa đủ mà bạn cần phải quan tâm đến kích cỡ, chất liệu nữa. Bạn nên lựa chọn bộ chăn ga gối có kích thước vừa vặn so với chiếc giường, không quá rộng cũng không quá hẹp. Về chất liệu bạn nên chọn loại đệm được làm từ chất liệu tốt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nên sử dụng đồ vật có hình vuông hoặc hình chữ nhật

Việc bày trí đồ đạc trong phòng nếu không cẩn thận sẽ làm phá hủy phong thủy tốt của phòng ngủ làm tắc nghẽn lượng khí thịnh vượng trong phòng.

Các đồ nội thất như cửa sổ hay những vật dụng không nên có dạng hình tròn, hình lồi lõm, hình tam giác, hình thang…sẽ làm mất cân bằng khí vượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Chính vì vậy, những đồ vật trong phòng chỉ nên có hình chữ nhật hoặc hình vuông.

Nên treo tranh đối diện giường ngủ

Một bức tranh mà bạn yêu thích được treo đối diện giường ngủ sẽ giúp bạn luôn cảm thấy hứng khởi khi thức dậy vào mỗi buổi sáng. Nếu đó là phòng của cặp vợ chồng thì bạn nên chọn những bức tranh có đôi có cặp để thể hiện sự hài hòa, cân bằng.

Lắp đặt đèn ngủ xa đầu giường

Trong phong thủy, việc lắp đèn ngủ không chỉ làm cho căn phòng trở nên đẹp hơn, lung linh hơn mà còn mang lại may mắn. Bạn không nên treo đèn ngay ở phía trên đầu giường sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn không được yên giấc, hay bị chập chờn, cảm giác lo lắng.

Không sử dụng sơn màu đỏ tươi

Một điều cấm kỵ trong phong thủy đó là không nên sử dụng màu đỏ tươi để sơn tường của phòng ngủ. Màu đỏ tươi khiến người ta liên tưởng đến sự chết chóc, mất mát, không may mắn.

Trên đây là một vài gợi ý để bạn có được cách bày trí phòng ngủ đúng phong thủy nhất. Hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn để có được phòng ngủ đẹp mắt và hợp phong thủy đem lại nhiều may mắn, hưng thịnh cho gia chủ. 

 

Tin tức cùng loại
Bộ chăn ga gối đẹp gồm những gì? Giá Chăn Ga Gối Đệm khoảng bao nhiêu?
Bộ chăn ga gối đẹp gồm những gì? Giá Chăn Ga Gối Đệm khoảng bao nhiêu?
Bộ chăn ga gối đẹp - Kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và thoải mái. Chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, tạo nên không gian ngủ sang trọng
Chăn hè là gì? tác dụng của chăn hè chần bông
Chăn hè là gì? tác dụng của chăn hè chần bông
Khái niệm chăn hè thu là gì? các tác dụng của chăn hè thu: là loại chăn được đệm thêm một lớp bông ở giữa. Chăn chần bông của Everon có hai loại chính đó là chăn xuân thu và chăn bốn mùa.
Cách phân biệt  ga chun, ga chun chần Everon
Cách phân biệt ga chun, ga chun chần Everon
Ga trải giường bao gồm ga chun và ga phủ là những thành phần không thể thiếu của một bộ chăn ga gối hoàn thiện.
Tuổi giáp tý 1984 chọn màu sắc nào hợp mệnh
Tuổi giáp tý 1984 chọn màu sắc nào hợp mệnh
Những người tuổi Giáp Tý, những màu trầm thường là gam màu được ưa thích, chính vì thế, ngay cả phong cách phòng khách họ cũng thường lựa chọn phối những đồ có màu trung tính như màu nâu để tạo ra không gian sang trọng và ấm cúng
Cách bày trí đồ vật dụng phòng ngủ đúng phong thủy
Cách bày trí đồ vật dụng phòng ngủ đúng phong thủy
Việc bày trí đồ vật, màu sắc trong phòng ngủ theo phong thủy có ý nghĩa rất to lớn, đặc biệt là đối với những người coi trọng vấn đề tâm linh. Chính vì vậy, sau đây Everon Phố Huế sẽ tư vấn cho bạn cách bày trí phòng ngủ đúng phong thủy
Nên mua Đệm bông ép Everon hay Sông Hồng?
Nên mua Đệm bông ép Everon hay Sông Hồng?
Everon và Sông Hồng là hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá thành hấp dẫn…là ưu điểm của đệm bông ép Everon và đệm bông ép Sông Hồng. Vậy nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào?
Cách giặt ruột gối Everon bằng tay và bằng máy giặt
Cách giặt ruột gối Everon bằng tay và bằng máy giặt
Bước 1: Làm sạch bụi bẩn, tạp chất trong ruột gối, Bước 2: Ngâm ruột gối Everon vào nước giặt khoảng 30 phút, Bước 3: Giặt và xả ruột gối, Bước 4: Sử dụng túi giặt vắt khô nước còn trong ruột gối Everon
Cách trải chăn ga gối giường cưới hợp phong thuỷ vợ chồng mới cưới
Cách trải chăn ga gối giường cưới hợp phong thuỷ vợ chồng mới cưới
Khi trải chăn ga giường cưới, gia đình cần thực hiện với những lưu ý sau: Đảm bảo ngoài cô dâu chú rể ra thì không ai được ngồi lên giường cưới, Lựa chọn người trải chăn ga gối đệm cưới phù hợp hợp tuổi cô dâu chú rể.
Tìm Hiểu Về Các Loại Chăn Trần Bông Mang Thương Hiệu Everon
Tìm Hiểu Về Các Loại Chăn Trần Bông Mang Thương Hiệu Everon
Chăn trần Bông Của Thương Hiệu Everon Có 3 Loại: Chăn Bốn Mùa, Chăn Hè Thu Và Chăn trần Bông Sử Dụng Trong Mùa Đông (Loại Này Gồm Cả Vỏ Và Ruột Thường Gọi Là Ruột Chăn trần Bông) Đặc Tính Và Ưu, Nhược Điểm Của Từng Loại Chăn trần Này.
Cách Vệ Sinh, Bảo Quản Chăn Ga Gối Tránh Ẩm Mốc
Cách Vệ Sinh, Bảo Quản Chăn Ga Gối Tránh Ẩm Mốc
Những Ngày Mưa Gió, Độ Ẩm Không Khí Cao Là Điều Kiện Để Nấm Mốc Tấn Công, Ảnh Hưởng Chất Lượng Chăn Ga Gối. Vậy, Làm Sao Để Vệ Sinh, Bảo Quản Chăn Ga Gối Đúng Cách, Tránh Ẩm Mốc?
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo