CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T06:18:05+07:00

Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?


Ông cha ta tin rằng mỗi người sẽ hợp với những màu sắc khác nhau. Mặc dù đây không phải là yếu tố quyết định vận mệnh của mỗi người nhưng ở một khía cạnh nào đó; màu sắc hợp hay không hợp sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của người đó. Màu sắc của chăn ga gối đệm càng quan trọng vì nếu hợp với gia chủ thì sẽ giúp cuộc sống hạnh phúc viên mãn; nếu kỵ thì sẽ khiến đời sống gia đình lao đao. Vậy người tuổi Sửu nên chọn chăn ga gối đệm màu gì? Hãy tìm hiểu màu sắc của những mẫu chăn ga gối đệm cho người tuổi Sửu qua bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp thắc mắc: người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? 

Dựa theo năm sinh và tương quan ngũ hành, người tuổi Sửu được chia thành 5 nhóm khác nhau là: 

Người tuổi Tân Sửu - mệnh Thổ: sinh năm 1961  

Người tuổi Ất Sửu mệnh Kim: sinh năm 1985

Người tuổi Đinh Sửu mệnh thủy: sinh năm 1997

Người tuổi Quý Sửu mệnh Mộc: sinh năm 1973

Người tuổi Kỷ Sửu mệnh Hỏa: sinh năm 1949 và 2009 

Mỗi nhóm người này sẽ phù hợp với những bộ chăn ga gối đệm có màu khác nhau. 

>>> Xem thêm: Tư Vấn Cách Lựa Chọn Màu Sắc Chăn Ga Gối Đệm Theo Phong Thủy

Màu sắc chăn ga gối đệm hợp với người tuổi Tân Sửu - sinh năm 1961

Mạng: Thổ - Bích thượng thổ (có nghĩa là Đất trên vách)

Khắc: Thiên thượng thủy

Con nhà: Huỳnh đế (Phú quý)

Tướng tinh: xương con trâu, tướng tinh con đười ươi

Những người Tân Sửu mệnh Bích Thượng Thổ để thêm phần tự tin và chiêu mộ được nhiều may mắn; tài lộc thì nên chọn chăn ga gối đệm mang màu sắc thuộc cung bản mệnh của mình hoặc màu sắc hành Hỏa. Cụ thể là màu vàng sẫm và màu đỏ; hồng; cam và tím. 

Màu vàng sẫm: Thế lưỡng Thổ giúp kết cấu đất thêm bền vững; cũng có nghĩa là Thổ gặp Thổ sẽ tăng cường năng lượng bản mệnh cho người tuổi Tân Sửu. Bên cạnh đó, bộ chăn ga gối đệm màu vàng sẫm sẽ đem lại cảm giác ấm cúng và trưởng thành hơn cho người Tân Sửu.

Màu đỏ, hồng, cam và tím: Nguồn năng lượng từ hành Hỏa có tác dụng gia tăng vượng khí cho những người tuổi Tân Sửu. Do đó các bộ chăn ga gối đệm có gam màu nóng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các gia chủ tuổi này.

Các màu sắc người tuổi Tân Sửu nên tránh: Để tránh làm cạn kiệt năng lượng bản mệnh để nuôi mệnh khắc; người tuổi Tân Sửu không nên sử dụng các bộ chăn ga gối đệm có màu sắc thuộc hành Kim như màu vàng kim; xám; ghi; trắng.

Màu sắc chăn ga gối đệm hợp với người tuổi Ất Sửu - sinh năm 1985

Mệnh: Kim - Hải trung kim (nghĩa là Vàng dưới biển)

Khắc: Bình địa mộc

Con nhà: Bạch Đế (Phú Quý)

Tướng tinh: xương con trâu, tướng tinh con chó

Xét theo ngũ hành phong thuỷ thì người tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Hải Kim Trung; tức là vàng dưới biển. Người tuổi này hợp với các màu sắc thuộc cung bản mệnh của mình hoặc các màu sắc thuộc hành Thuỷ. Cụ thể là các màu sau:

Màu vàng kim, xám, trắng và ghi: Các bộ chăn ga gối đệm mang những màu sắc này sẽ giúp gia chủ tràn đầy năng lượng tích cực và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, những màu này còn đem lại cảm giác hiện đại và sang trọng cho căn phòng của gia chủ. 

Màu xanh dương, đen: Màu mệnh Thuỷ sẽ đem đến nguồn tài lộc và cảm giác hạnh phúc cho gia chủ. Đặc biệt những màu sắc này còn đem lại cảm giác thoải mái, dịu mắt cho căn phòng; giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, hạn chế tình trạng giấc ngủ bị ngắt quãng hoặc bị gặp ác mộng khi ngủ. 

Các màu sắc người tuổi Ất Sửu nên tránh: Người tuổi này nên tránh sử dụng những bộ chăn ga gối đệm có gam màu nóng như đỏ; cam; vàng; tím vì phong thuỷ cho rằng Kim Kỵ Hoả do lửa dễ làm nóng chảy và thay đổi bản chất của kim loại. 

Màu sắc chăn ga gối đệm hợp với người tuổi Đinh Sửu - sinh năm 1997

Mệnh: Thủy - Giáng hạ thủy (nghĩa là nước mù sương)

Khắc: Thiên thượng hỏa

Con nhà: Hắc đế (Cô quạnh)

Tướng tinh: xương con trâu, tướng tinh con trùng

Người tuổi Đinh Sửu để thu được nhiều lợi ích từ cung bản mệnh của mình nên sử dụng các bộ chăn ga gối đệm có gam màu thuộc hành Thủy hoặc hành Kim. Cụ thể là các gam màu sau:

Màu xanh dương hoặc đen: Những bộ chăn ga gối đệm màu này giúp người tuổi Đinh Sửu xua tan mệt mỏi để có được giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm.

Màu vàng kim, xám và trắng: Đây là những gam màu thuộc hành Kim; được xem là cung mệnh mẫu của người Đinh Sửu. Các màu sắc này mang tới vận khí tốt và năng lượng tích cực dồi dào cho người tuổi Đinh Sửu. 

Các màu sắc người tuổi Đinh Sửu nên tránh: Theo ngũ hành phong thủy, Hỏa kỵ Thủy nên người tuổi Đinh Sửu không nên dùng chăn ga gối có gam màu nóng. Các màu gam nóng sẽ khiến Đinh Sửu hao tổn năng lượng bản mệnh để nuôi mệnh khắc. Ngoài chăn ga gối đệm thì người tuổi Đinh Sửu cũng nên tránh sử dụng quần áo có gam màu này trong những giai đoạn quan trọng của cuộc đời. 

Màu sắc chăn ga gối đệm hợp với người tuổi Quý Sửu - sinh năm 1973

Mạng: Mộc - Tang đố mộc (nghĩa là Cây dâu)

Khắc: Ốc thượng thổ

Con nhà: Thanh đế (Quan lộc, tân khổ)

Tướng tinh: xương con trâu, tướng tinh con cua biển

Người tuổi Quý Sửu muốn có nhiều chuyển biến tốt đẹp và đạt được nhiều may mắn trong cuộc sống nên dùng các bộ chăn ga gối đệm có gam màu bản mệnh hoặc màu thuộc hành Thủy. Cụ thể là các màu sắc sau:

Màu xanh lục: Một bộ chăn ga gối đệm màu xanh lục sẽ giúp tạo nên thế hòa hợp cho phòng ngủ của gia chủ. Gam màu này giúp Quý Sửu thư thái đầu óc và ngủ ngon giấc hơn; hạn chế tình trạng giấc ngủ bị ngắt quãng. 

Màu xanh dương hoặc màu đen: Hai gam màu này đem lại  sự cuốn hút và quyền lực hơn cho người tuổi Qúy Sửu. Người tuổi này cũng có thể khéo léo kết hợp màu sắc này trong trang phục; phụ kiện vào những sự kiện quan trọng để giúp mọi chuyện thuận buồm xuôi gió. 

Các màu sắc người tuổi Quý Sửu nên tránh: Theo phong thuỷ thì Kim kỵ Mộc. Những gam màu Kim ở trong phòng ngủ sẽ khiến Quý Sửu cạn kiệt năng lượng bản mệnh. Do đó bạn nên tránh sử dụng các gam màu vàng kim, xám, ghi, trắng trong phòng ngủ. Nếu như bạn quá yêu thích những màu sắc này thì chỉ nên sử dụng nó trong hoạ tiết thêu thay vì chọn nó làm tông màu chủ đạo. 

Màu sắc chăn ga gối đệm hợp với người tuổi Kỷ Sửu - sinh năm 1949 - 2009

Mạng: Hỏa - Thích lịch hỏa (nghĩa là lửa sấm chớp)

Khắc: Thiên thượng thủy

Con nhà: Xích đế (Phú quý)

Tướng tinh: xương con trâu, tướng tinh con cú. 

Người tuổi Kỷ Sửu cực kỳ hợp với những bộ chăn ga gối đệm có gam màu nóng hoặc màu thuộc hành Mộc. Cụ thể là những gam màu sau:

Màu đỏ, cam, vàng, tím: Những gam màu ở thế lưỡng hỏa giúp gia tăng vượng khí cho người tuổi Kỷ Sửu. Có thể nói đây là những màu sắc lý tưởng nhất cho người tuổi này. 

Màu xanh lục: Xanh lục là màu thuộc mệnh Mộc. Lửa đốt cháy củi để sáng rực rỡ nên có thể nói Mộc chính là cung mệnh mẫu của người tuổi này. Một bộ chăn ga gối màu xanh lục không chỉ tăng thêm cảm giác an toàn, vui vẻ cho gia chủ tuổi Kỷ Sửu mà còn đem lại cảm giác mát mẻ; bình yên cho phòng ngủ. 

Các màu sắc người tuổi Kỷ Sửu nên tránh: Người Kỷ Sửu nên tránh xa các màu của hành Thủy bao gồm xanh dương và đen. Hai màu này sẽ tạo ra thế hình khắc cho phòng ngủ của bạn; khiến bạn cảm giác bất an và gặp nhiều điều đen đủi. 

Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? Bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn nhận biết những màu sắc hợp và không hợp dành cho người tuổi Sửu. Hi vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp; bạn sẽ lựa chọn đúng mẫu chăn ga gối đệm phù hợp với bản thân và cả gia đình.

 

 

Tin tức cùng loại
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 mẫu ruột gối Everon Ruột gối Everon Standard, Ruột gối thư giãn cổ Everon, Ruột gối Everon 5S chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Mà bạn không nên bỏ lỡ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối đệm Everon năm 2021 mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? Dưới đây là gợi ý màu sắc chăn ga gối dành cho người tuổi trâu. Tìm hiểu ngay!
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun Everon là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là loại ga được sử dụng nhiều nhất. Vì sao sản phẩm lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn như thế? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon năm 2021 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; mẫu mã thiết kế tinh tế và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà ở
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp cả về chất lượng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc về mặt phong thủy đối với người mua là không hề dễ có vì vậy người ta chọn lựa việc đặt đệm theo ý muốn của bản thân.
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
Khái niệm ga chun chần Everon là gì? Vì sao sản phẩm này lại được hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn? Giữa hàng trăm mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường; ga chun chần Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đệm đã hết hạn sử dụng. Đệm cũ sẽ không còn tác dụng nâng đỡ cơ thể khi nằm, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Tencel hay còn được gọi là Lyocell. Chất vải Tencel được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên như bạch đàn; cây tre, thân cây xốp hoặc cây khuynh diệp. Ngày nay, vải Tencel được sử dụng nhiều cho ngành may mặc và sản xuất chăn ga gối đệm.
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Đệm bông ép và đệm bông ép kháng khuẩn là 2 dòng đệm tốt nhất cho người bị đau mỏi lưng. Đây là hai dòng đệm được các bác sĩ khuyên dùng cho người bị đau mỏi lưng.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo